Jeon Do Yeon gặp chấn thương đầu phải khâu nhiều mũi khi quay phim hành động của Netflix

| 625|lebogia
Vào ngày 7 tháng 4, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Jeon Do Yeon đã gặp chấn thương ở đầu phải khâu nhiều mũi khi đang quay phim mới có tên “Gil Bok Soon”. Mặc dù sự cố đã khiến quá trình quay phim phải tạm dừng, nhưng sau đó Jeon Do Yeon đã nỗ lực quay trở lại phim trường tiếp tục công việc.

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649380430.4a574e8a3d907cde42abd06ede4f6e41.jpg

Công ty quản lý của Jeon Do Yeon là Management SOOP tiết lộ cô đã được điều trị khẩn cấp tại trường quay, nữ diễn viên đã đến bệnh viện ngay sau khi tai nạn xảy ra để tiếp nhận trị liệu và nghe chẩn đoán chi tiết, tạm thời sức khỏe của Jeon Do Yeon không có phát hiện bất thường nào. Đoàn phim cũng đã điều chỉnh lịch quay phim để giúp ổn định tinh thần và thể chất của nữ diễn viên.

Jeon Do Yeon hiện đang bận rộn quay bộ phim “Gil Bok Soon” của Netflix cùng các diễn viên Seol Kyung Gu, Lee Som và Koo Kyo Hwan. Trong phim, Jeon Do Yeon vào vai vai chính sống cuộc sống hai mặt với tư cách là một sát thủ hạng A được đào tạo bài bản và một người mẹ đơn thân. Sở hữu óc phán đoán cực kì nhạy bén và khả năng biến bất cứ thứ gì thành vũ khí, Gil Bok Soon là một sát thủ lành nghề với tỷ lệ thành công 100% cho các dự án do công ty chỉ định. Tuy nhiên, cô vẫn gặp khó khăn trong việc nuôi dạy đứa con gái 15 tuổi, càng không có lựa chọn nào khác ngoài việc giết hoặc bị giết ngay trước khi ngày gia hạn hợp đồng với công ty.

//static.kites.vn/upload//2022/01/1641298426.1dfd9267b16357904fd02a16dd1172d2.png

Sol Kyung Gu đóng vai Giám đốc điều hành Cha Min Gyu của M.K ent, công ty quản lý mà Gil Bok Soon là thành viên. Cha Min Gyu là người cố vấn và là ông chủ của Gil Bok Soon, anh nhận ra tài năng và đào tạo cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Mặc dù là nhân vật mà cô tôn trọng và tin tưởng hơn bất kỳ ai nhưng bản thân anh ta cũng là một kẻ nguy hiểm có thể lấy đi tất cả những gì GIl Bok Soon có.  

Esom sẽ hóa thân thành Cha Min Hee, em gái của Cha Min Gyu và là giám đốc của M.K. Cô ấy không hài lòng với sự ưu ái đặc biệt Cha Min Gyu dành cho Gil Bok Soon so với những sát thủ còn lại trong tập đoàn. Đây là bom tấn quy tụ toàn sao hạng A do Netflix đầu tư sản xuất, hiện vẫn đang quay và chưa có lịch phát sóng.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...