Jeon Do Yeon tái hợp Song Kang Ho và Lee Byung Hun trong movie mới

| 1K|anh2xigon
Jeon Do Yeon có thể sẽ tái hợp với Song Kang HoLee Byung Hun trong tác phẩm điện ảnh mới!

Vào ngày 3 tháng 1, công ty quản lý của nữ diễn viên Jeon Do Yeon: xác nhận: "Jeon Do Yeon đã nhận được lời mời casting cho movie ‘Thông báo khẩn' và hiện đang xem xét tích cực".

Phim do đạo diễn Han Jae Rim chỉ đạo sản xuất , người từng nhào nặn nên những tác phẩm như “Rules of Dating”, “Buổi diễn phải tiếp tục”, “Thuật xem tướng” và “Quốc vương”. Tên của bộ phim liên quan đến một thuật ngữ hàng không được sử dụng khi phi công xác định hoạt động của máy bay không bình thường, có thể đối mặt với thảm họa và thông báo cần phải hạ cánh khẩn cấp bằng mọi giá.

//static.kites.vn/upload//2020/02/1578295193.83ecec8705380f0a7c49f74ed96e3955.png

Theo công ty hợp tác sản xuất bộ phim CJes Entertainment, hai nam diễn viên nổi tiếng Song Kang HoLee Byung Hun đã xác nhận tham gia dàn cast. Trước đây, Jeon Do Yeon từng có kinh nghiệm làm việc với cả hai trong các tác phẩm “The Harmonium in My Memory”, “Memories of The Show”, “Secret SunShine”.

Nếu nhận lời, Jeon Do Yeon sẽ bắt đầu quay "Thông báo khẩn" sau khi bộ phim sắp tới của cô là “Beast that Cling to the Straw” phát hành vào ngày 12 tháng 2.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...