Jeon Mi Do chia sẻ về việc được Jo Jung Suk giúp đỡ với vai diễn trong “Chuyện Đời Bác Sĩ”

| 2K|anh2xigon
Nữ diễn viên Jeon Mi Do vừa chụp một bộ hình và phỏng vấn cho tờ báo thời trang nam giới Esquire!

Dù cô là một diễn viên nhạc kịch nổi tiếng, Jeon Mi Do vẫn là một gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ. Dù vậy, với vai diễn đầy thu hút Chae Song Hwa trong bộ phim “Chuyện Đời Bác Sĩ”, Jeon Mi Do đã dành cho mình một xuất đề cử “Diễn viên nữ mới của năm” trong lễ trao giải nghệ thuật Baeksang sắp tới.

Phóng viên đã nhắc đến câu chuyện phía sau hậu trường vui nhộn đến cách mà cô đã được chọn vào “Chuyện Đời Bác Sĩ”, và nữ diễn viên đã đáp, “Khi nghe tin được nhận, tôi đã nổi da gà.”

//static.kites.vn/upload//2020/22/1590701223.9a3d206e343fa08c5e48e4c46dae7800.jpg

Cô giải thích, “Sau buổi casting, tôi đã không nhận được cuộc gọi nào trong suốt một tháng sau đó. Tôi nghĩ chắc hẳn là mình đã không được nhận vai.” Cuối cùng thì họ đã liên hệ cô cho buổi casting thứ hai, và đạo diễn sản xuất Shin Won Ho đã lý giải lý do cho sự chậm trễ này.

Ông cho biết, “Thật sự, để trao cho bạn vai diễn Chae Song Hwa là một sự mạo hiểm đối với chúng tôi, vì thế chúng tôi đã phải cân nhắc rất nhiều. Tôi rất muốn được làm việc với bạn, nhưng tôi khá e ngại vì bạn là một diễn viên mới.”

//static.kites.vn/upload//2020/22/1590701224.7e569602f713600b81bb6d7c279b11ae.jpg

Jeon Mi Do tiếp lời, “Tôi đến buổi casting lần thứ ba, và lúc ấy thì Jo Jung Suk đã được chọn. Anh ấy nói với đạo diễn rằng có một người diễn viên mà anh ấy muốn đề xuất và anh ấy không hề có mối liên hệ cá nhân nào với người này. Sau khi nghe điều này thì đạo diễn đã nghĩ rằng đó không thể nào là Jeon Mi Do được, nhưng Jo Jung Suk đã đề xuất tôi. Anh ấy đã nói thế và không hề biết rằng tôi đã đến buổi tuyển chọn diễn viên.”

Jeon Mi Do cũng chia sẻ về các cảnh quay ban nhạc trong “Chuyện Đời Bác Sĩ” và nói, “Trong những cảnh quay chơi nhạc, chúng ta đã thật sự chơi những nhạc cụ ấy. Để ghi hình cho những cảnh ấy, tôi đã bắt đầu tập luyện chơi nhạc cụ từ mùa hè năm ngoái.” Cô cũng tiết lộ rằng cả năm diễn viên đã nghĩ ra cái tên cho ban nhạc của mình là “Mi Đô và Fa-la-son”, chơi chữ dựa theo tên các nốt nhạc.

//static.kites.vn/upload//2020/22/1590701225.5ab0c76143bca05dbfd7f279db058d5a.jpg

Nói về mối quan hệ giữa các diễn viên khi không quay hình, Jeon Mi Do chia sẻ, “Nếu tôi ghi hình bốn ngày trong tuần, thì trong ba ngày còn lại tôi sẽ học chơi nhạc cụ, thu âm và tổng duyệt. Tôi cũng cố gắng gặp gỡ và đi chơi cùng dàn diễn viên mỗi khi có cơ hội.” Cô cũng thêm rằng mối quan hệ ngoài đời của các diễn viên với nhau cũng trở nên ăn ý hơn như lúc họ diễn.

Bộ phim dần đi đến hồi kết, phóng viên cũng đã hỏi cô câu hỏi mà khán giả đang sục sôi tìm kiếm câu trả lời: liệu rằng Ik Jun (thủ vai bởi Jo Jung Suk) và Song Hwa có hẹn hò thời đại học hay không? Nhưng Jeon Mi Do đã trả lời, “Tôi thật sự không biết.
Tôi cũng rất tò mò chuyện quái gì đã xảy ra trong quá khứ.”

Nữ diễn viên cũng đã nói về độ nổi tiếng tăng vụt của cô, “Tôi đặt chế độ riêng tư trên Instagram và chỉ mới mở công khai gần đây. Chỉ trong hai ngày công khai, tôi vô cùng sốc khi thấy người theo dõi tăng lên hơn 70 nghìn người.”

Bài viết bởi Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...