Jin Goo, Choi Siwon cùng Jang Ki Ha hội tụ trong show thực tế mới

| 1K|Nh0kBj
Nam diễn viên Jin Goo, Choi Siwon (Super Junior), Jang Ki Ha và Song Ho Jun sẽ góp mặt trong dàn cast chính thức của show thực tế mới.

Được sản xuất bởi MBC Every 1, show thực tế mới được mang tên "Cuộc thám hiểm du thuyền" (tạm dịch). Đây sẽ là một chương trình tài liệu đa dạng về bốn người đàn ông cùng nhau lái du thuyền khám phá Thái Bình Dương trong 21 ngày.

//static.kites.vn/upload//2020/25/1592359851.c0a557079747b225b72483e6e66d6a38.jpg

Dàn cast chính của "Cuộc thám hiểm du thuyền" bao gồm Jin Goo, Choi Siwon (Super Junior), Jang Ki Ha và Song Ho Jun. Đây là những nghệ sĩ không thường xuyên xuất hiện trên các chương trình thực tế, thế nên sự tham gia lần này của họ hiện đang được khán giả mong chờ hơn bao giờ hết.

Các thành viên sẽ cùng nhau thể hiện những nét cá tính riêng thông qua chương trình lần này. Nam diễn viên Jin Goo, người từng gây sốt với vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời" đã từng tham gia lính hải quân.


Theo thông tin của nhà sản xuất, Choi Siwon cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu và làm quen với các thành viên khác. Jang Ki Ha thì vô cùng yêu thích thiên nhiên và đã từng khám phá sa mạc Joshua Tree và dãy Alps, còn Song Ho Jun được biết như người đầu tiên trên thế giới phóng một vệ tinh tư nhân tự xây dựng vào quỹ đạo.

"Cuộc thám hiểm du thuyền" sẽ chính thức lên sóng vào tháng 8.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...