Jisoo BLACKPINK chia sẻ về Hoa Tuyết Điểm: "Thật may mắn khi anh Jung Hae In là bạn diễn đầu tiên của tôi"

| 4K|greenrosetq
Mới đây, nữ thần tượng - diễn viên Jisoo BLACKPINK đã chia sẻ nhiều điều về việc xuất hiện trong "Hoa tuyết điểm" và cơ hội hợp tác cùng nam diễn viên Jung Hae In.

Trong bộ phim truyền hình thứ Bảy - Chủ nhật của JTBC “Hoa Tuyết Điểm” do Yoo Hyun Mi viết kịch bản và đạo diễn Cho Hyun Tak sản xuất, Jisoo đóng vai Eun Young Ro, sinh viên năm nhất Khoa Văn học Anh tại Đại học Nữ sinh Hosu. Chia sẻ về cơ hội xuất hiện trong bộ phim này, Jisoo đã chọn Youngro là một "nhân vật hấp dẫn".

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638951417.b6937debd9f4111bfd9e8cbbef131463.jpg

Jisoo nói: “Tôi thấy nhân vật Youngro mà tôi đóng rất hấp dẫn. Cô ấy mới 20 tuổi, nhưng tôi có thể cảm nhận được sức mạnh thu hút người khác của cô ấy. Mặc dù cô ấy hơi vụng về nhưng cách cô ấy lớn lên từ từ thật tuyệt vời”. Sau đó, Jisoo nói về sự giống nhau giữa Youngro và cô: “Tôi cũng cố gắng truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh và khiến mọi người cảm thấy thoải mái và hạnh phúc”.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638951418.8aa19e792588f68e7e7542fd6b184c69.jpg

Youngro là một cô gái sôi nổi và là người tạo ra tâm trạng của phòng 207 tại Ký túc xá Đại học Nữ sinh Hosu. Cô ấy đã yêu Suho ngay từ cái nhìn đầu tiên sau khi gặp anh ấy cùng với những người bạn cùng phòng. Chính vì vậy, cư dân mạng đã đặt nhiều kỳ vọng vào vai Jisoo, người có nét duyên dáng đáng yêu, sẽ thể hiện nhân vật này. Jisoo chia sẻ: “Tôi đã cố gắng suy nghĩ và hành động giống như Youngro trong quá trình quay phim. Điều tôi nhớ nhất là tôi đã thảo luận rất nhiều với đạo diễn Cho Hyun Tak về Youngro. Tôi tiếp tục nghĩ về sự tồn tại của Suho có ý nghĩa như thế nào đối với Youngro".

Jisoo tiếp tục chia sẻ những câu chuyện khi có cơ hội làm việc với các diễn viên tiền bối. Cô cho hay: "Tôi cảm thấy như đang sống trong một ký túc xá thực sự khi quay phim vì chúng tôi thực sự thân thiết với nhau. Đặc biệt, rất vui khi tụ tập với các bạn cùng phòng để luyện tập, chơi đùa và hiểu thêm về nhau trước khi chương trình phát sóng".

Lấy bối cảnh ở Seoul vào năm 1987, "Hoa Tuyết Điểm" kể câu chuyện về một tình yêu tuyệt vọng đi ngược lại thời gian giữa Su Ho, một sinh viên đại học danh tiếng đột nhiên nhảy vào ký túc xá của một trường đại học nữ bị thương đổ máu, và Young Ro, người đã che giấu và chăm sóc anh giữa sự giám sát và tình hình khắc nghiệt.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638951421.3dbda2eb323163af830016e3746f5741.jpg

Jisoo nói về việc hợp tác với Jung Hae In: “Thật là một may mắn cho tôi khi có Jung Hae In là bạn diễn đầu tiên của mình. Tôi yên tâm rằng anh ấy đã theo dõi từ buổi quay đầu tiên đến buổi quay cuối cùng, lắng nghe những mối quan tâm hoặc câu chuyện của tôi về vai diễn và dẫn dắt tôi rất tốt".

"Hoa Tuyết Điểm" đã trở thành một chủ đề nóng vì sự tái hợp của đạo diễn Jo Hyun Tak và biên kịch Yoo Hyun Mi, bộ đôi đã tạo ra hội chứng ở Hàn Quốc với "Lâu Đài Trên Không". Đội hình diễn viên của tác phẩm bao gồm các diễn viên hùng hậu như Jung Hae In, Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon và Jung Yoo Jin.

Khi được hỏi về phản ứng của các thành viên BLACKPINK, Jisoo trả lời: “Họ nói rằng họ chắc chắn sẽ xem bộ phim phát sóng trực tiếp. Được các thành viên cổ vũ, tôi đã được tiếp thêm sức mạnh và làm việc chăm chỉ hơn”. Sau đó, nữ ca sĩ chọn “vẻ đẹp hình ảnh tuyệt đẹp được hoàn thiện bởi đạo diễn Jo Hyun Tak và nhiều nhân viên, câu chuyện về nhân vật và âm nhạc được phát đúng nơi, đúng thời điểm” làm điểm đáng xem.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638951420.707a27375910c1413fb074b7b2b0e18f.jpg

Về những thay đổi sau khi quay “Hoa Tuyết Điểm”, Jisoo chia sẻ: “Tôi cảm thấy có nhiều cảm xúc khác nhau hơn mà tôi thường không cảm nhận được. Khi Young Ro lớn hơn, tôi dường như cũng đã trưởng thành hơn một bước nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên kinh nghiệm làm việc cùng với nhiều người để hoàn thành nhân vật này”.

Bộ phim truyền hình thứ Bảy - Chủ Nhật của JTBC "Snowdrop", sẽ giới thiệu âm mưu chính trị và chiến tranh gián điệp trong bối cảnh cuộc bầu cử tổng thống năm 1987 cũng như một câu chuyện tình lãng mạn nảy nở giữa nó, dự kiến ​​khởi chiếu lúc 10 giờ 30 tối ngày 18 tháng 12.

Bài viết theo Kbizoom.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...