Jo Byung Kyu tái ký hợp đồng với công ty cũ, Junghwa EXID xác nhận tham gia phim mới cùng Honey Lee

| 521|anh2xigon
Mới đây, thành viên Junghwa của nhóm nhạc nữ EXID đã xác nhận tham gia drama "Một người phụ nữ" của đài SBS, đóng cùng Honey LeeLee Sang Yoon.

Đây là một bộ phim hài hước kể về câu chuyện của một công tố viên tham nhũng tên là Jo Yeon Joo (do Honey Lee thủ vai). Yeon Joo sau đó bị mất trí nhớ và do trông giống con dâu của một gia đình chaebol, cô bắt đầu cuộc sống mới trong một gia đình giàu có. Câu chuyện kể về cuộc sống mới của Yeon Joo khi cô gặp gỡ Han Seung Wook (Lee Sang Yoon thủ vai), con trai của một gia đình tài phiệt.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624424977.f301101e25e21f3b7e4237ecc8b8d06e.png

Trong phim, Jung Hwa sẽ đảm nhận vai Park So Yi, phát thanh viên của một công ty phát thanh truyền hình, người dẫn chương trình bản tin 9 giờ. Nhiều khán giả đặt kỳ vọng vào khả năng diễn xuất đa đạng của Junghwa khi cô hóa thân thành một nhân vật có xuất thân nghèo khó và dần dần vươn lên vị trí cao nhất nhờ sự kiên trì và tham vọng.

Trong khi đó, bộ phim "One the Woman" của đài SBS dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Nam diễn viên Jo Byung Kyu đã gia hạn hợp đồng với công ty quản lý HB Entertainment.

Theo SPOTV News vào ngày 23 tháng 6, Jo Byung Kyu đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với HB Entertainment vào đầu năm nay. Được biết, Jo Byung Kyu và phía công ty quyết định hợp tác với nhau trong tương lai sau thành công của "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ". Mặc dù thời hạn hợp đồng còn dài vào thời điểm đó, nhưng một số nguồn tin tiết lộ rằng cả hai bên đã quyết định tiếp tục mối quan hệ bền chặt hơn dựa trên sự tin tưởng.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624424981.1f3299f6bfd0b7d25a41910cf21503e3.jpg

Jo Byung Kyu xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Who Are You - School 2015" vào năm 2015. Nam diễn viên đã trở thành ngôi sao sau khi tham gia trong "Lâu đài trên không" năm 2018, không ngừng củng cố vị trí của mình với tư cách là một diễn viên qua "Liên minh bóng chày" và gần đây là "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ".

Vào tháng 2, Jo Byung Kyu bị lôi kéo vào một cuộc tranh cãi về bạo lực học đường. Cả HB Entertainment và Jo Byung Kyu đều liên tục phủ nhận cáo buộc bắt nạt và hiện đang ở giữa cuộc chiến pháp lý với cư dân mạng đầu tiên đưa ra vụ kiện chống lại nam diễn viên.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...