Jo In Sung bất ngờ tiết lộ lý do quyết định tham gia show thực tế đầu tiên trong đời cùng Cha Tae Hyun

| 3K|lebogia
Vào ngày 18/2, show tạp kỹ mới của đài tvN vừa tổ chức buổi giao lưu trực tuyến trước thềm công chiếu với sự tham gia của hai thành viên chính thức Cha Tae Hyun - Jo In Sung cùng đội ngũ sản xuất.

Kịch bản chương trình xoay quanh hai người đàn ông thành thị đột nhiên trở thành chủ một siêu thị ở nông thôn, giúp cả hai có được cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ chưa từng thấy trong đời. Cha Tae HyunJo In Sung buộc phải tập làm quen nếp sống thôn quê và hoà nhập với hàng xóm láng giềng tại đây, đồng thời trải qua những thăng trầm trong việc vận hành siêu thị bao gồm cả quầy hàng kim khí.

https://6.viki.io/image/c92e5843a63c4f5ea5c28a02bd8b8e5a.jpeg?s=900x600&e=t

Jo In Sung cũng chia sẻ lý do khiến anh quyết định tham gia show thực tế đầu tiên trong sự nghiệp vì "Tôi quay xong một bộ phim điện ảnh, nhưng do dịch bệnh nên phải dời lại ngày ra mắt". Mỹ nam cho hay anh muốn mỗi năm đều tham gia một dự án, đáng tiếc bệnh dịch khiến mọi kế hoạch bị trì hoãn, và anh đã muốn tìm cách nào đó để fan được nhìn thấy mình, vậy nên mới quyết định thử sức đi quay show cùng Cha Tae Hyun sau khi hai người tình cờ gặp nhau.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/18082118/jo-in-sung-cha-tae-hyun2-e1613668127954.jpg

Ngoài đời hai người được biết là bạn thân thiết của nhau, vậy nên mọi thứ trên show diễn ra vô cùng tự nhiên, những màn tương tác cũng đặc biệt đáng yêu. Cha Tae Hyun phụ trách đứng quầy thu ngân còn Jo In Sung lo quầy hàng ăn uống. Bất chấp việc thú nhận bản thân ít khi vào bếp, Jo In Sung vẫn được Cha Tae Hyun hết lời khen ngợi, thậm chí dự báo món "mì ramyun cua tuyết" của anh sẽ gây sốt khắp nơi. Khách mời Park Bo Young cũng lộ diện trong buổi giao lưu nhưng bằng hình thức trò chuyện qua điện thoại, nữ diễn viên tiết lộ "lúc đầu hai anh ấy liên lạc chỉ bảo tôi đến ăn cơm thôi, rốt cuộc đến nơi bị bắt làm nhân viên bán thời gian, tính tiền phải tính nhẩm chứ máy còn không có". Park Bo Young cho hay cô cực kì thích thú với trải nghiệm mới mẻ này và đã dốc hết sức cho công việc trợ giúp "hai ông chủ". Show thực tế "Bất Ngờ Kinh Doanh" sẽ lên sóng đài tvN từ ngày 25/2 tới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...