Jo Jung Suk khoe vợ không ngớt lời trên truyền hình khiến YoonA ghen tỵ

| 2K|anh2xigon
Trong chương trình “PowerFM’s Cultwo Show” của đài SBS, Jo Jung Suk đã có dịp khoe về cuộc sống hôn nhân của mình với Gummy.

Vào buổi phát sóng ngày 19 tháng 8, Jo Jung Suk cùng với bạn diễn trong “Lối thoát trên không” YoonA và Kim Ji Young, đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình. Bộ phim đang là hiện tượng rạp phim của mùa hè năm nay và mới đây đã vượt mốc 7 triệu vé bán ra chỉ sau 18 ngày công chiếu!

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566372221.eb9967a80460819bf44e476879e39af2.jpg

Khi được hỏi về sở thích của mình trong chương trình, YoonA chia sẻ rằng bản thân dù không giỏi nhưng lại rất thích nấu ăn và cũng giành khá nhiều nỗ lực để nấu ăn thường xuyên. Nhân đó, DJ của chương trình – Kim Tae Kyun đã hỏi Jo Jung Suk về khả năng nấu ăn của anh và vợ Gummy. Anh chàng tài tử nổi tiếng yêu vợ đã trả lời: “Tôi không giỏi nấu ăn. Nhưng vợ tôi lại nấu rất ngon.”

Kim Ji Young nói thêm: “Khi chúng tôi gặp nhau ở phim trường sáng nay, Jo Jung Suk đã khoe vợ mình đích thân làm bữa sáng cho anh ấy.” Jo Jung Suk trả lời: “Vợ tôi, Gummy rất hay nấu bữa sáng. Nhân đây tôi muốn gửi lời cảm ơn tới vợ mình.”

Những lời có cánh mà Jo Jung Suk giành cho người vợ của mình vẫn luôn khiến fan “có nguy cơ bị tiểu đường”. Hai người kết hôn từ hồi tháng 10 năm 2018 sau 5 năm hẹn hò và từ đó tới giờ vẫn giành cho nhau tình cảm như vừa mới tân hôn. Nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều tác phẩm nhạc phim đình đám như “You are my everything” (phim Hậu Duệ Mặt Trời), phim Mây Họa Ánh Trăng… Xét về tài năng và nhan sắc thì đây đúng là một cặp trời định, hơn nữa cách thể hiện tình cảm của hai người giành cho nhau vẫn luôn là sự ghen tị trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc!

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...