Jo Jung Suk lột xác thành "cool boy" với triết lý "làm hết sức, chơi hết mình" trong "Chuyện Đời Bác Sĩ"

| 1K|cobekiquac_92
Bộ phim đề tài y khoa Chuyện Đời Bác Sĩ sắp lên sóng của tvN đã tiết lộ sơ qua về nhân vật của Jo Jung Suk!

Chuyện Đời Bác Sĩ là một bộ phim y khoa mới kể những câu chuyện hàng ngày của các bác sĩ và bệnh nhân bình thường. Bộ phim sẽ có sự tham gia của Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung trong vai năm người bạn lâu năm gặp lại nhau ở trường y.

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582166741.f6184fdc7b0a1b2db36c9231c8eccc63.jpg

Một điều đáng chú ý là bộ phim đánh dấu sự tái hợp rất được mong đợi của đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung, hai người đã từng làm việc cùng nhau trong series Lời Hồi Đáp và Đời Sống Ngục Tù của tvN.

Trong phim, Jo Jung Suk đóng vai "chàng trai lạnh lùng" Ik Joon, là một ví dụ hoàn hảo về triết lý "làm hết sức, chơi hết mình". Dù là học hay chơi, Ik Joon luôn là người đứng đầu lớp, đồng thời anh là người vui vẻ và lạc quan nhất trong số năm người bạn cùng học trường y.

Vào ngày 20 tháng 2, nhà đài đã tung những hình ảnh mới nhất của Jo Jung Suk, nhấn mạnh hai tính cách đối lập của nhân vật do anh thể hiện. Trong ảnh đầu tiên, Ik Joon mỉm cười tinh nghịch với ai đó ở đằng sau máy ảnh, nhưng trong ảnh tiếp theo, tính cách vui vẻ ấy đã bị gạt sang một bên. Trong trang phục phẫu thuật, Ik Joon trông cực kỳ nghiêm túc khi anh đang thể hiện lĩnh vực chuyên môn của mình với tư cách là giáo sư phẫu thuật gan tụy.


//static.kites.vn/upload//2020/08/1582166743.4a3c669a68d4b47d8ce8e08c55d50dad.jpg

Thể hiện sự phấn khích của mình đối với bộ phim, Jo Jung Suk cho hay: "Tôi rất thích xem phim của đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung, nên tôi đang rất mong đợi bộ phim này."

Anh tiếp tục: "Bởi vì Ik Joon là một nhân vật luôn tràn đầy năng lượng và tạo ra một bầu không khí vui vẻ trong mọi tình huống, vì vậy tôi đã có rất nhiều niềm vui khi thể hiện vai diễn này. Hãy đón xem phim nhé."

Chuyện Đời Bác Sĩ sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 12 tháng 3.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...