Jo Jung Suk và Yoon Shi Yoon xem xét tham gia drama mới của đài SBS

| 985|leedahae_lovely
Hai nam diễn viên Jo Jung SukYoon Shi Yoon nhận được lời mời và đang xem xét tham gia vào một drama mới của đài SBS thể loại cổ trang.

//static.kites.vn/upload//2018/47/1542870475.c236ddff4cf839006b6e267e283a57eb.jpg

Theo đó, Jo Jung Suk sẽ vào vai Baek Yoon Kang, là một nhân vật tiếng ác đồn xa của Jeollado, cũng là con trai trưởng nhà họ Baek nhưng do nữ bộc sinh ra, sở hữu ánh mắt nhạy bén, nụ cười lạnh lùng, ngữ khí tùy tiện, giống như một con rắn độc. Yoon Shi Yoon sẽ xem xét vào vai con trai út nhà họ Baek, Baek Yi Hyun. Là tinh anh thi đậu đi Nhật du học, sở hữu ngoại hình của một mỹ nam, tính tình dịu dàng và lời nói cử chỉ thanh cao trong sáng, là một người hoàn mỹ không tì vết.

Phim kể câu chuyện đầy sóng gió của hai anh em cùng cha khác mẹ với tư cách là quân nông dân và quân vây quét trong vòng xoáy chiến tranh nông dân Donghak năm 1894. Không phải phim kể về tướng quân Jeon Bong Joon, mà lấy câu chuyện bách tính bị cuốn vào vòng xoáy chiến tranh làm trung tâm, kể câu chuyện những chiến sĩ vô danh đã ngã xuống và bách tính không hề mất đi ý chí sống dù trong thời buổi loạn lạc.

Bài viết theo TSKS
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...