Joo Ji Hoon tái hợp với Jun Ji Hyun trong phim mới viết bởi biên kịch "Vương Quốc Thây Ma"

| 3K|Nh0kBj
Joo Ji Hoon và Jun Ji Hyun sẽ sớm xuất hiện cùng nhau trong phim truyền hình mới!

Vào đầu năm nay, đã có nhiều nguồn tin cho rằng nam diễn viên Joo Ji Hoon đã nhận lời mời xuất hiện trong bộ phim "Núi Jiri" (tạm dịch) cùng với Jun Ji Hyun. Và mới đây, ngày 4/9, thông tin anh tham gia bộ phim đã chính thức được xác nhận.

//static.kites.vn/upload//2020/36/1599209433.04c6ce01161edc98c89d09c05525dc00.jpg

Đây sẽ là câu chuyện bí ẩn kể về những nhân viên bảo vệ Công viên Quốc gia, luôn tận tâm trong công việc để bảo vệ và giúp đỡ những hành khách bị mắc nạn tại núi Jiri.

Jun Ji Hyun sẽ vào vai Seo Yi Kang, nhân viên hàng đầu, người biết rõ Công viên Quốc gia núi Jiri trong tầm tay. Trong khi đó, Joo Ji Hoon sẽ vào vai Kang Hyun Jo, một sinh viên vừa tốt nghiệp học viên quân sự, người mang trong mình bí mật khó nói. Anh sẽ trở thành đối tác cùng Seo Yi Kang tham gia vào biệt đội mới thành lập để bảo vệ núi Jiri.

"Núi Jiri" được viết bởi biên kịch Kim Eun Hee, người đứng đằng sau thành công của các bộ phim như "Ba ngày", "Tín hiệu", "Vương quốc thây ma", ... Ngoài ra, đạo diễn Lee Eung Bok, người chỉ đạo các bộ phim truyền hình như "Bay cao ước mơ", "Học đường 2013", "Hậu duệ mặt trời", "Yêu tinh", "Quý ngài ánh dương" cũng sẽ tham gia sản xuất bộ phim này.

"Núi Jiri" đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị và bắt đầu quay phim vào giữa tháng 9. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...