Joo Ji Hoon thú nhận đau dạ dày khi vào vai kẻ giết người hàng loạt vì quá căng thẳng

| 1K|lebogia
Năm 2018 có thể coi là năm thành công của Joo Ji Hoon khi nam diễn viên có đến 3 phim điện ảnh được ra mắt: "Along with the Gods: The last 49 days", "The spy gone North" và "Dark figure of crime". Trong đó "Dark figure of crime" chuẩn bị ra mắt vào tháng 10 tới đây.

Joo Ji Hoon chia sẻ rằng việc liên tục có phim điện ảnh ra mắt là một may mắn của anh, nam diễn viên cho hay: “Trong ngành công nghiệp phim ảnh, dù cho bạn làm việc chăm chỉ cũng chưa chắc có được cơ hội liên tục ra mắt khán giả như tôi trong năm nay. Tôi rất biết ơn về sự may mắn này”.

https://6.viki.io/image/aef17e1cd46b48388c9a52a289bf487b.jpeg?s=900x600&e=t

"Dark figure of crime" là bộ phim truyền hình mới nhất của Joo Ji Hoon, kể câu chuyện của một kẻ giết người. Sau khi bị bắt, người này khai nhận thêm bảy vụ giết người khác, cảnh sát và thám tử vào cuộc để điều tra xem liệu người đàn ông này có nói sự thật hay không. Trong phim, Joo Ji Hoon sẽ vào vai kẻ giết người Tae Oh, anh chia sẻ: “Lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi biết ngay rằng bản thân mình muốn đảm nhận vai diễn này. Câu chuyện rất mạnh mẽ và nhân vật có nhiều tầng lớp cảm xúc. Tôi biết mình sẽ muốn thử thách một nhân vật như vậy”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/25030758/Joo-Ji-Hoon-3.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/25030749/Joo-Ji-Hoon-2.jpg

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng thú nhận: “Tất nhiên, tôi cũng sợ và lo lắng lắm. Tôi không biết nói giọng Busan”. Là một người sinh ra và lớn lên ở Seoul, Joo Ji Hoon không chắc mình có thể bắt chước được giọng địa phương Busan như yêu cầu của nhân vật hay không. Anh còn cảm thấy căng thẳng đến mức đau dạ dày. Anh nói thêm: "Tôi có bạn bè ở Busan và tôi nghĩ rằng điều này sẽ giúp ích hơn cho tôi, nhưng tôi thực sự phải tập trung hết tâm trí của mình để có thể nói được giọng Busan chuẩn".


Chia sẻ về nhân vật của mình, Joo Ji Hoon thổ lộ: “"Tôi rất sợ. Mỗi con người đều có cá tính và câu chuyện riêng, không có vai diễn nào là dễ dàng. Nhân vật sát nhân như Tae Oh rất khó nhập vai, bởi anh ta ít nhận được sự đồng cảm từ người khác. Vì đạo diễn cũng kiêm luôn biên kịch của phim nên tôi thấy anh ấy đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu về chủ đề này. Thay vì cố gắng tự mình tìm ra tính cách của nhân vật, tôi đã trao đổi với đạo diễn để hiểu những gì tôi cần làm”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/25030742/Joo-Ji-Hoon-1.jpg

Nam diễn viên nói thêm: "Khó có thể nói rằng việc đóng vai kẻ giết người hàng loạt khó hơn những nhân vật khác. Mỗi vai diễn đều có những tính cách độc đáo, và không có nhân vật nào dễ diễn xuất cả”.

Được biết, phim dự kiến ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 3/10.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...