JTBC tung poster nhuộm màu u ám của Go Hyun Jung và Shin Hyun Been trong drama sắp lên sóng

| 474|Nh0kBj
Vào ngày 9 tháng 9, drama mới "Ai đó giống như em" đã tung ra poster chính của phim khiến dân tình bấn loạn.

"Ai đó giống như em" là bộ phim xoay quanh những mối tình, sự phản bội, tham nhũng và trả thù sau cuộc gặp gỡ của hai người phụ nữ với hai xuất phát điểm khác nhau. Phim có sự tham gia của dàn sao Go Hyun Jung, Shin Hyun Been, Kim Jae Young và Choi Won Young.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631171024.c5fd11f9b4951a65ebe9a21d6092f378.jpg

Go Hyun Jung sẽ vào vai chính Jung Hee Joo, người lớn lên trong nghèo khó nhưng hiện đang sống thành công với tư cách là một nghệ sĩ và nhà văn viết tiểu luận sau khi tạo dựng được một gia đình hạnh phúc và sung túc. Mặc dù cô ấy sống một cuộc sống đáng ghen tị, cô ấy vẫn nuôi dưỡng cảm giác trống rỗng về thời gian đã trôi qua.

Shin Hyun Been sẽ vào vai Goo Hae Won, người đã lớn lên với tuổi trẻ tươi đẹp. Tuy nhiên, cô ấy bị tổn thương sâu sắc từ cuộc gặp gỡ với Jung Hee Joo, và cô ấy phát hiện ra rằng vết thương chỉ tiếp tục đau đớn khi thời gian trôi qua.


//static.kites.vn/upload//2021/36/1631171029.3a0c8e93d8d8d014d59fe79a7aa3ea51.jpg

Poster mới phát hành có sự tham gia của Jung Hee Joo và Goo Hae Won nhanh chóng gây được chú ý. Jung Hee Joo mặc một chiếc váy lệch vai thanh lịch, đứng sau cô nàng Goo Hae Won xinh đẹp với chiếc váy trắng được trải rộng trên sàn. Jung Hee Joo đặt tay lên khung, thể hiện mong muốn bảo vệ không gian của cô ấy. Mặt khác, biểu cảm của Goo Hae Won khô khan và lạnh lùng khiến người xem tò mò. Không khí có chút căng thẳng và có vẻ như họ đang đối đầu với nhau bằng cách đẩy ranh giới của mỗi người. Ngoài ra, chú thích của áp phích có nội dung "Một người nào đó tôi đã quên và muốn quên."

Phim sẽ do biên kịch Yoo Bo Ra chấp bút, người đứng sau thành công của loạt tác phẩm “Rain or Shine” của JTBC, “Bí mật” và “Đường tuyết rơi” của KBS. Đạo diễn Im Hyun Woo sẽ chỉ đạo sản xuất, phim dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm 2021.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...