Jun Ji Hyun bị nghi ngờ phóng đại tin tức khi tham gia chiến dịch ‘Chủ nhà thân thiện'

| 5K|
Mới đây người đẹp Jun Ji Hyun đã vấp phải chỉ trích khi bị cho là phóng đại tin tức khi tham gia hoạt động giảm giá thuê nhà, đẩy lùi Covid-19.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587042748.087bd98c85e11c5d639c1c9dcc6db93a.jpg

Hồi tháng 3, dịch bệnh Covid-19 đã lan rộng tại Hàn Quốc, do đó rất nhiều ngôi sao đã chung tay góp sức bằng các hành động thiết thực như quyên góp tiền cho các tổ chức hay giảm giá tiền thuê nhà cho các hộ kinh doanh.

Đi đầu trong phong trào “Chủ nhà thân thiện” nhằm đồng hành với người thuê nhà gồm có các ngôi sao nổi tiếng như vợ chồng RainKim Tae Hee, vợ chồng Won BinLee Na Young,.. đã cùng nhau giảm 50% chi phí thuê cho các hộ kinh doanh. Jun Ji Hyun cũng được đưa tin là tham gia vào chiến dịch này.

Nhưng trên thực tế đã xuất hiện thông tin cho rằng các cửa hàng kinh doanh tại những tòa nhà của Jun Ji Hyun chỉ được giảm 5-10%. Tuy nhiên, hiện tại các tòa nhà này là được cho là do bố mẹ của nữ diễn viên quản lý.

Đáp lại các thông tin trên, công ty quản lý của nữ diễn viên trả lời rằng: “Rất khó giải thích vì đây là chuyện cá nhân.”

Ngoài ra, dưới bài báo người hâm mộ cũng để lại bình luận như:

1. [+4,959, -82] Chị ấy không đáng bị ghét vì không hạ giá tiền thuê nhà, nhưng chị ấy không nên tự mình đóng vai một chủ nhà tử tế như nàyㅡㅡ


2. [+3,924, -431] Tôi luôn nghĩ về cô ấy một cách tích cực nhưng tôi nghĩ các thông tin về việc quyên góp của Jun Ji Hyun có phần lộn xộn. Điều đó không ổn với một ngôi sao sống dựa vào sự nổi tiếng...

3. [+3,464, -255] Đúng như mong đợi từ Wang Ji Hyun ㅋㅋㅋ Cô ấy nên học hỏi Suzy và IU đi~

4. [+390, -6] Jun Ji Hyun chưa bao giờ là người quyên góp nhiều tiền cả. Cô ấy sở hữu 87 tỷ won bất động sản mà chỉ giảm giá 5% cho hai cửa hàng. Bất cứ chuyện gì xảy ra đều là Kim Soo Hyun đi trước và Jun Ji Hyun theo sau quyên góp, như thể không còn lựa chọn nào khác..

5. [+321, -7] Nhớ đợt cô ấy nhận được quá nhiều ý kiến về việc quyên góp cho Covid-19 nên đã làm ngay điều đó vào hôm sau.

Bài viết theo Sports World via Nate, Netizenbuzz


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...