Jung Hae In trở thành người mẫu quảng cáo cho thương hiệu thực phẩm cao cấp Hàn Quốc

| 2K|cobekiquac_92
Mới đây, Allkpop đưa tin Jung Hae In hiện là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu thực phẩm cao cấp Yangban của Dongwon F&B. Được biết, đây là thương hiệu chuyên về rong biển khô, cháo gạo, bánh bao đông lạnh, súp và các sản phẩm ăn liền khác.

Đại diện thương hiệu cho biết: “Chúng tôi quyết định chọn Jung Hae In làm người mẫu thương hiệu của mình vì cảm thấy hình ảnh thân thiện và được yêu thích của Jung Hae In rất phù hợp với hình ảnh của thương hiệu chúng tôi.”

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620652019.17b74bca957015c0ef11373ff8a3ac0e.jpg


Bắt đầu sự nghiệp khá muộn với những vai phụ ấn tượng, tài tử họ Jung dần khẳng định vị thế của mình khi đảm nhận vai chính ở Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Đêm Xuân... và là diễn viên được săn đón ở showbiz Hàn nhờ diễn xuất thực lực, biến hóa đa dạng. Ngoài diễn xuất, Jung Hae In còn được nhiều nhãn hàng lớn “chọn mặt gửi vàng” khi tham gia quảng cáo cho Samsung Galaxy Note 3, KB Bank Card, LG Uplus…


Chiến dịch đầu tiên của nam diễn viên với thương hiệu thực phẩm trên bắt đầu vào ngày 10/5 (Theo giờ Hàn Quốc) với một quảng cáo truyền hình. Trong quảng cáo, nam diễn viên xuất hiện trên nền nhạc "Ga Na Da Ra" của Song Chang Sik và thể hiện những hoạt động hằng ngày. Khán giả có thể xem toàn bộ quảng cáo dưới đây:

Bài viết theo Allkpop


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...