Jung Ho Yeon khí chất ngút ngàn trên tạp chí, hé lộ về ấn tượng đầu tiên khi nhận được dự án "Trò Chơi Con Mực"

| 707|Doccocaubai
Mới đây, ngôi sao Trò Chơi Con Mực - bộ phim gây sốt trong thời gian vừa qua Jung Ho Yeon đã xuất hiện trên tạp chí thời trang Marie Claire cho ấn bản số tháng 11, khiến dân tình không khỏi choáng ngợp bởi thần thái đỉnh cao và khí chất thời thượng ngút ngàn.

Được biết, nữ diễn viên đã tham gia buổi chụp hình cho BST Holiday Makeup của Chanel cùng tạp chí danh tiếng Marie Claire. Với dàn da căng bóng đẹp không tì vết, đôi môi đỏ mọng kết hợp cùng phong cách trang điểm phù hợp, Jung Ho Yeon đã mang đến cho độc giả cảm giác của lễ hội mùa Giáng sinh đang đến gần. Bên cạnh đó, bộ sưu tập lần này của Chanel cũng chính là bộ sưu tập kỷ niệm 100 năm ra đời dòng nước hoa N°5.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/ce1dd137a8bc60401c36182d3ce4ebc0.jpeg

Trong buổi phỏng vấn cho tạp chí, Jung Ho Yeon đã có dịp chia sẻ cảm nhận của mình về dự án Trò Chơi Con Mực. Bộ phim đã ra mắt được hơn một tháng và trong thời gian qua cũng đã tạo nên cơn sốt toàn cầu. Nói về tác phẩm của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Điều mà tôi cảm nhận nhiều nhất lúc này chính là sự biết ơn." Khi được hỏi đến ấn tượng đầu tiên về dự án Trò Chơi Con Mực, nữ diễn viên cho biết: “Tôi nghĩ rằng trò chơi hiển nhiên là điều rất quan trọng, nhưng bên cạnh đó bộ phim còn là sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau cũng quan trọng không kém, chẳng hạn như mối quan hệ giữa các nhân vật, mối quan hệ xã hội đã được hình thành trong từng câu chuyện.”

https://static.kites.vn/upload/2021/42/43832872739d79552327b728bd25730f.jpeg

Để có thể làm tốt nhất trong tác phẩm diễn xuất đầu tiên của mình, Jung Ho Yeon cho biết rằng bản thân cũng đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều, cô đã thử rất nhiều phương pháp khác nhau. Thông qua việc hóa thân thành nhân vật Sae Byeok, nữ diễn viên đã có được một tâm hồn vị tha và một cái nhìn sâu rộng hơn về thế giới. Cô nói: "Tôi biết rằng cuộc sống sẽ luôn liên tục biến đổi, nhưng tôi hy vọng rằng bản thân sẽ tiếp tục sống và làm chính mình".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...