Jung Il Woo để râu cực lãng tử, nên duyên cùng Yuri (SNSD) trong phim cổ trang mới

| 2K|anh2xigon
Phim mới đài MBN - Bossam: Số Phận Bị Đánh Cắp (tạm dịch) mới đây vừa tung still cut đầu tiên của hai diễn viên chính!

"Bossam - Số Phận Bị Đánh Cắp" sẽ là câu chuyện về một người đàn ông vô tình đánh cắp công chúa. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh tại triều đại Gwanghae và xoay quanh anh chàng Ba Woo và công chúa Soo Kyung, nói về cuộc sống và tình yêu chạm đến tận cùng nỗi đau của những người phụ nữ chịu áp bức trong thời đại phong kiến.

Nam diễn viên Jung Il Woo, người gây ấn tượng qua nhiều bộ phim cổ trang như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Thời Đại Haechi,.. sẽ trở lại với nhân vật Ba Woo - một nam nhân chứa đựng nhiều bí mật bí ẩn, che giấu danh tính của mình và sống trong nghèo khó khi bị buộc tội oan trong quá khứ. Anh là người đứng ra ngăn cản những vấn đề bất hợp pháp như cờ bạc, trộm cắp, đánh nhau, và nhiệm vụ quan trong nhất của anh là cầu nối giữa những góa phụ mong muốn tìm bến đỗ mới cho cuộc đời.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1609778784.34d39d224a7cc3115908b9a594714910.jpg

Nữ thần tượng Yuri SNSD sẽ tiếp tục con đường diễn xuất của mình khi đảm nhận vai công chúa Soo Kyung, con gái của vua Gwanghae và là con dâu của đức vua Lee Yi Chum. Trong phim, cô trở thành góa phụ trước đêm trăng mật của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1609778791.d1f4ed1eb8c89f50806775b64afe5e4c.jpg

Vào ngày 4/1, "Bossam - Số Phận Bị Đánh Cắp" đã chia sẻ loạt ảnh đầu tiên của hai diễn viên chính. Trong ảnh, cả Jung Il Woo và Yuri dường như đều cô đơn và tràn ngập nỗi buồn khi đứng trên đồng cỏ hiu quạnh. Tại nơi này, công chúa Soo Kyung luôn hướng ánh nhìn xa xăm về phía trước, trong khi Ba Woo lại có biểu hiện nghiệm trong, dường như muốn nói những lại không thể mở lời.

Nhà sản xuất từ đài MBN đã chia sẻ: "Bộ phim sẽ thể hiện sức hấp dẫn mới mẻ với cốt truyện độc đáo cũng như đề cập đến các vấn đề nhạy cảm của Hàn Quốc thời phong kiến. Xin hãy chờ đợi bộ phim cổ trang của chúng tôi nhé."

"Bossam - Số Phận Bị Đánh Cắp" sẽ chính thức lên sóng vào nửa đầu năm 2021.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...