Jung Il Woo ra mắt tạp chí riêng với vai trò hoàn toàn mới mẻ

| 1K|cobekiquac_92
Tạp chí KRIBBIT của Jung Il Woo đã ra mắt số đầu tiên!

KRIBBIT là một tạp chí về cuộc sống có sự tham gia của Jung Il Woo với tư cách là tổng biên tập. Anh sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình lập kế hoạch và phụ trách chỉnh sửa các nội dung liên quan đến lối sống tương ứng với từng chủ đề của mỗi số. Trong số đầu tiên, Jung Il Woo đã đích thân tham gia giới thiệu tranh và sách, cũng như tạo các chuyên mục về ẩm thực, chó và thời trang.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553594453.880aa9d46ab6fc2d84dd8796bd40928c.jpg

Jung Il Woo đã tham gia vào một bức chân dung đặc biệt xuất hiện trong số đầu tiên của tạp chí được phát hành vào ngày 25 tháng 3. Lấy chủ đề hoa nở, anh sáng tạo rất nhiều phong cách khác nhau từ một bộ đồ màu hồng cùng một chiếc áo len đan ấm áp cảm giác như mùa xuân đang đến. Ngoài ra, đôi mắt ấm áp rất riêng của anh càng khiến cho bầu không khí thêm ngọt ngào.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, nam diễn viên đã kể về quãng thời gian trong quân đội và việc trở thành biên tập viên của một tạp chí.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553594454.e57a819b43bd3a8f98a7f7ca6bc7cb7f.jpg

Về thời gian trong quân ngũ, anh nói: “Đó là khoảng thời gian tôi dành để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Sau khi liên tục tập trung vào các sản phẩm không nghỉ ngơi, tôi có thể dễ dàng nhìn lại bản thân mình trong khi làm việc vào giờ thường lệ. Đó là một thời gian quan trọng để tổ chức lại bản thân mình với tư cách một diễn viên.

Jung Il Woo nói thêm: “Trong khi chuẩn bị cho 'KRIBBIT' với tư cách là một biên tập viên, mọi người xung quanh tôi thường nói rằng việc này rất hài hước. Tôi nghĩ rằng không có sự khác biệt giữa việc trở thành một diễn viên với làm một biên tập viên có thể tạo ra nội dung tốt cho nhiều người. Tuy nhiên, tôi đang nỗ lực để thực hiện hai công việc khác nhau, một việc là về ‘được hiển thị’, một việc là về ‘hiển thị’.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...