Jung Kyung Ho lần đầu chia sẻ về kế hoạch kết hôn cùng Sooyoung (SNSD), trả lời phỏng vấn ngọt tận tim gan

| 8K|Doccocaubai
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Ilgan Sports, nam diễn viên Jung Kyung Ho lần đầu chia sẻ về kế hoạch kết hôn với bạn gái Sooyoung.

https://www.koreaboo.com/wp-content/uploads/2017/05/jungkyungho1.jpg

Mỗi khi phóng viên nhắc đến tên bạn gái, ánh mắt của Jung Kyung Ho rạng ngời hạnh phúc. Anh dành hết lời khen cho thành viên SNSD, cho hay cô là một người sâu sắc và cực kỳ hiểu chuyện, luôn biết cách khiến cho những người xung quanh mình vui vẻ hạnh phúc.

Anh chia sẻ vì Sooyoung không thích uống rượu nên cả hai ít khi nào uống cùng nhau, mỗi khi có dịp anh thường uống một mình nhưng Sooyoung luôn chiều theo ý anh. Jung Kyung Ho vô cùng biết ơn bạn gái vì đã luôn quan tâm mình chu đáo.

https://www.koreaboo.com/wp-content/uploads/2017/05/jungkyungho3.jpg

Về chuyện kết hôn, nam diễn viên cho biết: "Cả hai chúng tôi đều chưa lên kế hoạch. Tôi hiểu hôn nhân sẽ giúp bản thân mình ổn định hơn nhưng một mình tôi muốn thì không được. Tôi còn phải nghĩ cho bạn đời của mình nữa. Tôi muốn là chỗ dựa vững chắc, giúp Sooyoung phát triển hơn với tư cách là một nữ diễn viên. Tôi không muốn dùng hôn nhân trói buộc và trở thành gánh nặng cho cô ấy. Tôi muốn nhìn thấy một Sooyoung luôn tích cực trong công việc. Sau này chúng tôi kết hôn vẫn được mà".

Khi được hỏi điểm nào ở bạn gái thu hút anh nhất thì anh không ngần ngại trả lời: "Không chỉ là một cô gái vô cùng ấm áp, Sooyoung còn là sức mạnh của tôi nữa. Cô ấy luôn lo nghĩ cho những người xung quanh mình. Tôi thậm chí ghen tị vì Sooyoung có những mặt tích cực mà tôi không có, nhưng chính điều ấy bổ sung thêm và càng khiến tôi yêu cô ấy nhiều hơn nữa. Tôi cho rằng trong tình yêu, lỗi lầm đều xuất phát từ phái nam. Việc tôi cần làm là phải đối xử với cô ấy thật tốt".

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...