Jung Kyung Ho xác nhận đóng drama mới, trở thành nhà soạn nhạc thiên tài bán linh hồn cho quỷ dữ

| 2K|leedahae_lovely
Mới đây, nhà đài tvN đã xác nhận Jung Kyung Ho sẽ là nam chính trong dự án drama tiếp theo “When the Devil Calls Your Name”.

Đây là bộ phim có nội dung huyền bí xoay quanh một nhà soạn nhạc hàng đầu, người suốt 10 năm trời đứng trên đỉnh thành công nhờ bán linh hồn cho quỷ dữ. Vì muốn cứu vớt mạng sống, anh ta quyết định thực hiện một giao dịch đặc biệt, dùng ba linh hồn của người khác trao đổi với ma quỷ để được lấy lại linh hồn mình.

https://6.viki.io/image/22b9c843cb1e431da0f33d998616cafd.jpeg?s=900x600&e=t

Jung Kyung Ho sẽ vào vai Ha Lip, nhà soạn nhạc thiên tài với khoản thu khổng lồ đến từ việc bán bản quyền các ca khúc của mình, đáng nói để đánh đổi sự nổi tiếng anh đã chấp nhận bán linh hồn cho ma quỷ với hợp đồng kéo dài 10 năm, sau 10 năm sẽ vĩnh viễn mất linh hồn vào tay quỷ dữ. Ngay trong lúc chỉ còn 5 ngày nữa sẽ đến hạn, Ha Lip bỗng nảy ra ý định dùng ba linh hồn khác để thay thế và chấp nhận lấy mạng sống mình làm điều kiện thế chấp.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/01234728/Jung-Kyung-Ho-1.jpg

Jung Kyung Ho vừa hoàn thành hai dự án drama “Prison Playbook” và “Life on Mars", cả hai phim đều được khán giả đón nhận nhiệt tình và hết lời khen ngợi. “When the Devil Calls Your Name” hiện chưa công bố nữ chính và dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm sau.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...