Jung Woo Sung khiến dân tình “cười xỉu” trước màn xử lý đáng yêu sau khi lỡ tay “trộm” kẹo của fan

| 1K|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 8 tháng 8, công ty chủ quản của Jung Woo Sung - Artist Company vừa đăng tải lên trang Instagram chính thức đoạn video mới cùng chú thích: “Chúng tôi đang tìm kiếm chủ sở hữu của chiếc kẹo Mentos! Trước đó vào ngày 7 tháng 8 tại lễ ra mắt phim tại rạp Daegu, ai đó đã đưa kẹo này cho Jung Woo Sung và hiện anh ấy đang rất muốn tìm chủ sở hữu của nó. Vì vậy nếu bạn biết hoặc là chủ sở hữu của chiếc kẹo, vui lòng liên hệ với Artist Company bằng cách nhắn tin cho chúng tôi hoặc để lại bình luận nhé”.

https://static.kites.vn/upload/2022/32/2dfa41cdca0b0ab956578a234b2ab4df.jpg

Trong video, nam tài tử xứ Hàn vừa cầm chiếc kẹo trên tay, vừa cho biết: “Tôi đang tìm chủ sở hữu của chiếc kẹo này. Trong lúc bắt một khán giả khi ra mắt phim tại Daegu, người bạn này đã cầm chiếc kẹo này rồi bắt tay tôi, vì vậy tôi đã nghĩ anh ấy đang muốn đưa nó cho tôi. Tôi đã nói "Cảm ơn" và bỏ nó vào túi của mình, nhưng hóa ra lại không phải vậy. Tôi xin lỗi vì đã vô ý gây ra vụ trộm kẹo này. Tôi đang tìm kiếm chủ sở hữu của chiếc kẹo. Vui lòng liên hệ với tôi nhé"

https://static.kites.vn/upload/2022/32/b819d7cfb94b252b29cf55d1169376ec.jpg

Được biết nguyên nhân khiến nam diễn viên đăng đoạn video là bởi trước đó hôm 7/8, một cư dân mạng đã chia sẻ bài đăng có tiêu đề “Jung Woo Sung đã chụp ảnh kẹo Mentos của tôi” trên một diễn đàn trực tuyến. Cụ thể người này viết: “Hôm nay tôi đã lên sân khấu giao lưu. Khi chuẩn bị bắt tay Jung Woo Sung, tôi đã cầm kẹo trên tay mình và anh ấy đã lấy nó".


https://static.kites.vn/upload/2022/32/1d0cd8cab1cb0ad38ab61cadcff41a83.jpg

Trước màn xử lý tinh tế lại đáng yêu, cư dân mạng cũng đang để lại rất nhiều bình luận tích cực dành cho Jung Woo Sung: “Dễ thương quá”, “Vụ trộm kẹo này thật buồn cười”, “Jung Woo Sung thật dễ thương”, “Thật thú vị khi anh ấy cầm nó bằng hai ngón tay”…

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...