Kang Ha Neul dũng cảm tuyên bố thích Gong Hyo Jin trong teaser phim mới

| 926|cobekiquac_92
Bộ phim truyền hình Khi Hoa Trà Nở sắp lên sóng khung giờ tối thứ tư-năm của đài KBS2 vừa tung một teaser vui nhộn mới.

Bộ phim kể về những câu chuyện của ba cặp vợ chồng trong những giai đoạn khác nhau của tình yêu. Bên cạnh đó, bộ phim sẽ tập trung vào chuyện tình lãng mạn nảy nở giữa Dong Baek (Gong Hyo Jin), người bị đóng khung trong một nhận thức nhất định về tình yêu và Yong Shik (Kang Ha Neul), người luôn ủng hộ và dành cho Dong Baek một tình yêu bất diệt.

//static.kites.vn/upload//2019/37/1568271365.40a133094740c14efcafe7efacfcc722.jpg


Trong teaser, Dong Baek giới thiệu cửa hàng Camellia của mình rằng: "Đây không phải là một cửa hàng hoa, mà là một quán bar." Mọi người trong khu phố đều nhìn chằm chằm vào cô với vẻ bối rối và khó hiểu, nhưng Gong Hyo Jin không hề ngạc nhiên về họ. Một người nói: "Tôi rất muốn biết Dong Baek là ai", sau đó là dòng cap: "Họ đang tò mò một cách điên cuồng về Dong Baek."

Không khí đang vui vẻ chợt trở nên rùng rợn khi có người tống tiền: "Đừng có lộn xộn." Rất may mắn cho Dong Baek vì đã có Yong Shik luôn ngốc nghếch yêu thương sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ cô. Anh dũng cảm tuyên bố: "Tôi thích em! Tôi thích em! Tôi nói là tôi thích em!" Liệu tình yêu vô điều kiện của anh có đủ chiếm được trái tim của cô?


Khi Hoa Trà Nở sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 10 giờ tối ngày 18 tháng 9.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...