Kang Ha Neul và Jung So Min tái hợp trong phim hài lãng mạn sau 7 năm

| 3K|Vikky
Vào ngày 14 tháng 2, nhà phân phối Mindmark thông báo: “Bộ phim "30 Days" với sự tham gia của Kang Ha NeulJung So Min đã hoàn thành việc ghi hình vào ngày 10”.

“30 Days” là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh Noh Jeong Yeol (Kang Ha Neul) và Hong Na Ra (Jung So Min), hai người bị mất trí nhớ do một tai nạn bất ngờ chỉ 30 ngày trước khi mối quan hệ của họ kết thúc, bắt đầu như một câu chuyện tình lãng mạn nhưng đã trở thành một bộ phim kinh dị. Đạo diễn Nam Dae Joong, người được khán giả yêu thích nhờ lối diễn hài giàu cảm xúc, sẽ chỉ đạo bộ phim này.

//static.kites.vn/upload//2023/07/1676698072.6570d6cf13d87a984f32bdd9224b7b0c.png

Trước đó vào năm 2015, Kang Ha NeulJung So Min từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim "Tuổi 20", bộ phim đã thu hút hơn 3 triệu khán giả và mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem. Ngay khi thông tin cặp đôi tái hợp và vào vai người yêu trong một tác phẩm mới được công bố đã đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ điện ảnh.

Trong “30 Days”, Kang Ha Neul vào vai Noh Jeong Yeol, một người đàn ông thông minh và có ngoại hình ưa nhìn nhưng không bỏ được tính kiêu ngạo, trong khi Jung So Min đảm nhận vai Hong Na Ra, cô gái có vẻ ngoài tự tin và quyến rũ sang trọng hơn bất kỳ ai khác, nhưng lại siêu chia sẻ về mối quan hệ của mình.

//static.kites.vn/upload//2023/07/1676698081.de12b020f10a88b8e25f11a1ef6b3a8d.jpg

Cùng với tin tức kết thúc quá trình quay phim, một đoạn phim ngắn của “30 Days” cũng được phát hành, cho thấy Kang Ha Neul diện vest lịch lãm và biểu cảm vui tươi. Trong khi đó, Jung So Min một tay cầm ly rượu, tay còn lại chạm vào Kang Ha Neul. Bộ phim thu hút với phần nội dung khó đoán về những con người có tính cách độc đáo đang kích thích trí tò mò của không ít mọt phim Hàn.

Về “30 Days”, Kang Ha Neul cho biết: “Trong quá trình quay phim, tôi đã rất vui và mong chờ ngày quay tiếp theo mỗi ngày. Tôi tin đây sẽ là một bộ phim mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.” Mặt khác, Jung So Min bày tỏ: “Tôi nghĩ mình đã có được rất nhiều trải nghiệm vì đạo diễn cho phép tôi diễn xuất tự do và thoải mái. Đây là tác phẩm mà tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ.”
Cuối cùng, Đạo diễn Nam Dae Joong chia sẻ: “Tất cả các diễn viên đều thể hiện nhân vật của họ một cách hoàn hảo, vì vậy chúng tôi có thể khắc họa những nhân vật hấp dẫn luôn duy trì sự tích cực cũng như sống hạnh phúc. Tôi nghĩ bạn sẽ có thể khám phá những khía cạnh mới của các diễn viên thông qua tác phẩm này.” Phim sẽ được phát hành sau khi hoàn thành phần hậu kỳ.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...