"Khách Sạn Ma Quái" của IU chính thức hé lộ tạo hình đẹp trai cực phẩm của cameo Lee Jun Ki

| 4K|Doccocaubai
Vào ngày 20/7, nhà đài tvN đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên vai diễn khách mời của Lee Jun Ki trong drama Khách Sạn Ma Quái.

Đây được xem là cuộc tái ngộ vô cùng đáng mong đợi từ sau khi anh và IU cùng hợp tác trong bộ phim cổ trang Người Tình Ánh Trăng. Trong loạt ảnh Lee Jun Ki lộ diện với tạo hình linh mục, gương mặt phảng phất nét bí ẩn nhưng vẫn vô cùng đẹp trai, xem ra anh và IU có một cuộc hội ngộ không mấy êm đềm vì khách sạn Luna nơi IU quản lý vốn không dành cho người thường mà toàn là yêu ma lui tới.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/07/19184809/Lee-Joon-Gi1.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/07/19184825/IU2.jpg

Ngay sau khi quay xong đôi bạn thân không quên chụp ảnh kỷ niệm nhắng nhít tại phim trường, đội ngũ sản xuất bày tỏ họ rất biết ơn vì Lee Jun Ki đã nhận lời tham gia bộ phim, chính IU là người chủ động gọi cho anh nhờ vả và ngay sau đó mỹ nam lập tức đồng ý. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong vai trò khách mời nhưng Lee Jun Ki vẫn nghiên cứu kĩ phân đoạn của mình, thảo luận tỉ mỉ cùng đoàn phim, tác phong làm việc cực kì chuyên nghiệp, ở những cảnh quay đạo diễn đã OK nhưng chính anh chủ động xin quay lại vì muốn thể hiện tốt hơn nữa.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/07/19184902/Lee-Joon-Gi-Iu-2.jpg

Vì đây là cơ hội hiếm có được làm việc chung nên cả IU lẫn Lee Jun Ki đều tương tác hết sức ăn ý, cả trường quay ngập tràn tiếng cười và bầu không khí vui vẻ, fan hâm mộ cũng đặc biệt háo hức chờ xem màn tái ngộ ở thời hiện đại của đôi trai xinh gái đẹp. Khách Sạn Ma Quái hiện đang lên sóng đài cáp tvN trên khung giờ cuối tuần.

Bài viết theo Soompi.
1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Hóng phim này ghê, mà không có thời gian coi. Với lại kites chả làm sub nên cũng chả muốn coi ở đâu.
ThíchTrả lời21:56 20-07-2019