Khán giả Hàn Quốc há hốc mồm với chiến dịch mua quảng cáo ủng hộ thần tượng Lee Joon Gi của fan nước ngoài

| 2K|cobekiquac_92
Mới đây, fan quốc tế của nam diễn viên Lee Joon Gi đã góp tiền mua quảng cáo phim "Lawless Lawyer" dán khắp Seoul và Busan để chào đón phim mới của thần tượng.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/100/w540h360/20180516/2G0j-harvfht8756582.jpg

Chiến dịch này phủ khắp các trạm tàu điện ngầm chính ở Seoul và Busan, trong trạm đều là poster cỡ lớn của drama "Lawless Lawyer", màn hình quảng cáo còn liên tục phát đi phát lại trailer phim. Ngoài ra, fan còn dán poster của Lee Joon Gi và poster quảng bá phim trên màn hình quảng cáo của các tòa nhà lớn trên những con đường có đông người qua lại. Được biết, chiến dịch tuyên truyền quảng cáo "Lawless Lawyer" lần này do các fanclub Lee Joon Gi của hơn 20 quốc gia từ châu Á, châu Mỹ đến châu Âu cùng nhau thực hiện, khiến khán giả Hàn Quốc cảm nhận được sâu sắc sự ủng hộ của fan nước ngoài dành cho Lee Joon Gi.

Công ty sản xuất "Lawless Lawyer" cho biết, dưới sự ủng hộ của người hâm mộ nước ngoài, tất cả nhân viên trong đoàn làm phim "Lawless Lawyer" đều đang cố gắng hết sức để cho ra tác phẩm hay nhất báo đáp sự ủng hộ của fan dành cho.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...