"Khi Hoa Trà Nở" nhá hàng tình tiết rợn người uy hiếp tính mạng của Gong Hyo Jin

| 1K|froidgarcon
Mới đây, nhà đài KBS tiếp tục tung ra loạt ảnh nữ chính Gong Hyo Jin và nỗi sợ hãi đeo bám trong tập mới của Khi Hoa Trà Nở.

Tiếp tục những diễn biến mới nhất, bà chủ quán bar Dong Baek vô tình phát hiện một mẩu tin nhắn bí ẩn để lại trong quán của mình, đây vốn là địa bàn và cũng là nơi mang đến cho cô cảm giác an toàn thư thái nhất, tuy nhiên có vẻ kẻ rình rập không có ý định bỏ qua cho cô. Thêm một tấm ảnh khác cho thấy Dong Baek trong tâm trạng sợ hãi tột cùng, đứng trước con đường tối đen không cách nào dám đi qua, bản thân cô cũng ý thức được nguy hiểm sẽ đến bất cứ lúc nào.

https://6.viki.io/image/97af072b977c4653b6afce10e7760dbd.jpeg?s=900x600&e=t

Trong tập tuần trước, nam chính Yong Shik cũng phát hiện được một tin nhắn đe dọa với nội dung rằng "Đừng có gây thêm phiền hà nữa, từ ngày ấy đến nay tôi luôn dõi theo cô đấy". Đứng trước sự khủng bố tinh thần này, liệu Dong Baek có thể vượt qua chướng ngại tâm lý và Yong Shik có thể thành công giúp cô mở lòng, không đẩy anh ra xa nữa?


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/09235322/gong-hyo-jin-2.jpg

Mọi chuyện sẽ được làm rõ khi phim tiếp tục phát sóng vào tối nay ngày 10/10 trên đài KBS. Khi Hoa Trà Nở với rating áp đảo hiện đang dẫn đầu khung giờ giữa tuần, cốt truyện kết hợp tình tiết hài lãng mạn và cả phần kinh dị rùng rợn càng ngày càng thu hút đông đảo người xem, diễn xuất của Gong Hyo Jin cũng là một trong những nhân tố chính chiếm trọn trái tim khán giả.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...