"Khi Hoa Trà Nở" tung teaser cực đáng yêu khi trai ngoan Kang Ha Neul một lòng si tình bà chủ Gong Hyo Jin

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, đội ngũ sản xuất drama Khi Hoa Trà Nở đã tung ra teaser mới nhất xoay quanh cặp đôi chính Kang Ha NeulGong Hyo Jin.

Khi Hoa Trà Nở là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh nữ chính có vận mệnh kì lạ tên Dong Baek (Gong Hyo Jin). Cuộc đời cô gặp gỡ ba người đàn ông: một tốt, một xấu và một người bủn xỉn khiến đường nhân duyên của cô luôn không đoán trước được. Cô nàng vốn làm công việc điều hành quán bar có tên là Hoa Trà (Camellia), Dong Baek là một cô gái ngoan cường mạnh mẽ luôn sống lý trí, nam chính Kang Ha Neul là sĩ quan cảnh sát khu phố, một người đàn ông quyến rũ độc nhất, luôn cố gắng dùng tình yêu chân thành của mình để đánh thức con người thật bên trong Dong Baek. Ngoài cặp đôi chính phim còn sở hữu dàn cast phụ thu hút như: Kim Ji Suk, Lee Sang Yi , Son Dam Bi...

https://6.viki.io/image/155e228418c54f89b35f140d879e07ea.jpeg?s=900x600&e=t

Trong teaser mới, chàng sĩ quan Yong Sik một lòng dành tình cảm hướng về bà chủ Dong Baek, bất chấp rào cản từ phía cô cho rằng hai người không thích hợp. Kịch bản Khi Hoa Trà Nở được chắp bút bởi biên kịch Lim Sang Choon, người đứng sau bộ phim nổi tiếng Thanh Xuân Vật Vã, đồng thời cũng là dự án tái xuất của "nữ hoàng phim hài lãng mạn" Gong Hyo Jin sau Muôn Kiểu Ghen Tuông ra mắt năm 2016, riêng nam chính Kang Ha Neul cũng rất được chú ý vì đã vắng bóng màn ảnh sau hai năm để nhập ngũ. Khi Hoa Trà Nở dự kiến sẽ phát sóng trên đài KBS từ ngày 18/9.




Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...