"Khi Mây Đen Gặp Trăng Sáng" lên sóng, nam chính Kim Hạn tiếp tục khiến fan khóc thét đến nghẹn lời

| 11K|chuthithunga
Mới đây, drama Khi Mây Đen Gặp Trăng Sáng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc do Kim HạnLý Nhất Đồng đóng chính đã lên sóng và tiếp tục nhận về những ý kiến trái chiều.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648656572.9c0271b230556d6f9dcbc9ed51f01bf6.jpg

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648656571.cc44b44a3314e420c8a294a915ce34fd.jpg

Được biết đây là tiểu thuyết thể loại trinh thám xuyên không với nội dung vô cùng kịch tính, xuyên suốt truyện là hành trình ngược dòng thời gian của nam chính Ô Ngộ để cứu em gái mình thoát khỏi tay kẻ sát nhân biến thái, cũng là hành trình để tìm lại Đàm Giảo - cô gái mà anh yêu say đắm. Truyện có xen lẫn yêu tố kì bí siêu năng lực và khoa học viễn tưởng, với nội dung mới lạ, tình tiết chặt chẽ, cuốn hút, khiến người đọc không thể dứt ra.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648656573.5d15631d206f26ba374022dcbfd4fc18.jpg

Khi hay tin phim có tổng thời lượng vỏn vẹn 24 tập, cư dân mạng có phần lo ngại ê kíp sản xuất sẽ khó lòng truyền tải hết nội dung, bởi truyện gốc với tình tiết nhiều lần xuyên không vốn đã vô cùng "hack não", song song đó hai cái tên Kim HạnLý Nhất Đồng cũng là nhân tố khiến người xem ái ngại. Nàng "Hoàng Dung" của "Tân Anh Hùng Xạ Điêu" nổi tiếng là "sát phim", bất cứ dự án được đầu tư nào chỉ cần rơi vào tay cô đều "flop một cách khó hiểu", dù đã hợp tác với những mỹ nam hàng đầu như Đặng Luân, Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên nhưng Lý Nhất Đồng vẫn mãi chênh vênh trong sự nghiệp không thể bật lên, càng không có được một vai diễn để đời.

https://media.giphy.com/media/gkaakjtbruO2RFhY0h/giphy.gif

Kim Hạn trước đó cũng vướng nhiều tranh cãi về nhan sắc lẫn nhân cách khi đóng chính drama Quân Cửu Linh cùng Bành Tiểu Nhiễm. Fan hiện chỉ còn có thể trông chờ vào một kịch bản chắc tay, có thể giữ nguyên được yếu tố xuyên không kỳ ảo đầy hấp dẫn trong truyện gốc. Song song đó, chuyện tình của cặp phụ Tráng Ngư - bạn thân của nữ chính và chàng cảnh sát thông minh, quả cảm Thẩm Thời Nhạn cũng khiến dân tình vô cùng chờ mong.


Ngay khi phim lên sóng, không ngoài dự đoán đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ fan nguyên tác, đa số cho rằng kịch bản biến tấu quá nhiều, không còn giữ được chút nào màu sắc lôi cuốn trong truyện gốc của Đinh Mặc. Nữ chính Đàm Giảo vốn là một cô gái thông minh, lí trí, quả cảm, lại bị biến thành có chút ngốc nghếch, ngây ngô, hoàn toàn mất đi sự sắc sảo của mình. Bên cạnh đó, Kim Hạn cũng bị chê khi diễn cảnh khóc trên phim, trong khi nam chính Ô Ngộ được mô tả là cực kì bản lĩnh, quyến rũ, thì cảnh khóc của anh lại bị lôi ra so sánh với "cảnh rơi lệ thảm họa" trong Quân Cửu Linh.

https://media.giphy.com/media/oaaDCYTnnWslNBj2L9/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/B3udwjTigiMCQJYftq/giphy.gif

Tuy nhiên rất nhiều ý kiến bênh vực cho rằng Kim Hạn đóng tốt hơn rất nhiều so với những diễn viên thần tượng thiếu thực lực, ở một số cảnh quay diễn cùng em gái anh đã làm rất tốt và lột tả được tâm trạng của Ô Ngộ, khi phải chịu đau khổ khi hết lần này đến lần khác, vụt mất cơ hội cứu mạng em ruột, để cô bé bị tên sát nhân hàng loạt gi.ế.t h.ạ.i, phải tận dụng cơ hội quay ngược thời gian, giành giật từng giây phút để cứu lấy em mình.

https://media.giphy.com/media/VzcqZvirR3631d8B4C/giphy.gif

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...