Khó đỡ với loạt hành động lầy lội của "mỹ nam không an tĩnh" Kim Soo Hyun trong "Điên Thì Có Sao"

| 1K|Nh0kBj
Được biết đến như gương mặt sáng giá trong giới giải trí Hàn Quốc, Kim Soo Hyun là một trong những diễn viên được nhiều người yêu mến nhất không chỉ nhờ vào khả năng diễn xuất mà còn nhờ vào ngoại hình siêu điển trai, cân mọi vai diễn.

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598586048.0319fcd97dad416a85e0a6e31624bcc8.jpg

Thế nhưng, tìm hiểu sâu về anh chàng, fan hâm mộ không khỏi ngạc về nét đáng yêu, có đôi phần ngốc nghếch, siêu gần gũi như một người bạn của Kim Soo Hyun. Bên ngoài máy quay, chàng trai của chúng ta cũng có những khoảnh khắc nhắng nhít chẳng khác nào một cậu chàng chơi đùa với bạn của mình.

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598585980.a365af5b17a5020bf80cdece8a7d8d25.jpg

Hãy cùng Kites điểm qua những khoảnh khắc khó đỡ của anh chàng trong Điên Thì Có Sao nhé!

1. Khi đùa giỡn với mọi người

https://media.giphy.com/media/f9XqJGmA7mMkm59qe5/giphy.gif

Nam diễn viên và Seo Ye Ji đã dần thân thiết ngay từ những ngày đầu quay phim. Để giảm bớt sự ngượng ngùng trong một cảnh quay, Kim Soo Hyun đã vờ đánh đấm vào không trung, khiến mọi người tại trường quay đều bật cười.

2. Khi giận dỗi

https://media.giphy.com/media/fSjhJo2A1Gk8KO8N0D/giphy.gif

Việc bị đâm chảy máu tay có lẽ không phải điều yêu thích của Kim Soo Hyun! Khuôn mặt nhăn nhó, mếu máo của anh chàng trong phân cảnh đòi hỏi sự nghiêm túc này có lẽ đã làm không khí ở trường quay nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

3. Khi cảm thấy "đau" với chấn thương của Kang Tae

https://media.giphy.com/media/SvRpNoitd4qK9Yihaj/giphy.gif

Trong một phân cảnh, tay của Kang Tae phải băng bó do bị Moon Young đâm. Thế nhưng, để chứng minh mình chẳng đau mấy, Kim Soo Hyun đã vờ vặn tay mình như người máy, ý chẳng có gì mà đau hết cả!

4. Khi không muốn chụp hình cho người yêu cùng tình địch

https://media.giphy.com/media/TjLyr9d7H4YTHSlUHo/giphy.gif

Khi được Moon Young nhờ chụp ảnh cho cô ấy cùng fan, Kim Soo Hyun đã trả thù cho sự ghen tuông trẻ con bằng cách chụp mọi thứ trừ hai người họ.


5. Khi đùa theo tiếng ho của Seo Ye Ji

https://media.giphy.com/media/J6P322TB8Xp2XvFnib/giphy.gif

Có lẽ, khi bạn diễn của mình lỡ lời thoại vì ho, bạn sẽ vỗ lưng họ đúng không? Thế nhưng Kim Soo Hyun lại khác, anh chàng ngốc nghếch của chúng ta lại "thêm dầu vào lửa", nhảy theo nhịp của Seo Ye Ji khiến cô còn ho nhiều hơn.

https://media.giphy.com/media/U51rur35o9kZj3V2Vi/giphy.gif

6. Khi gọi tên Moon Young theo kiểu Opera

https://media.giphy.com/media/ZY8OcebFY0AjrT7UXQ/giphy.gif

Kim Soo Hyun còn siêu nhây khi hết hét yêu rồi gọi tên Moon Young theo phong cách opera. Bận một bộ vest điển trai, leo lên bục để hát cho cả đoàn, điều này chỉ duy nhất Kim Soo Hyun mới nghĩ ra mà thôi!

Bài viết theo Koreaboo








0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...