Không chỉ là khách mời đặc biệt, Jeon So Min còn đưa cả bố mẹ cùng tham gia concert của Kim Jong Kook

| 3K|Doccocaubai
Mới đây, tập Running Man phát sóng ngày 28/4 đã tiết lộ chuyện bố mẹ Jeon So Min có mặt tại concert của Kim Jong Kook và còn rất thích anh chàng "cơ bắp" của chúng ta.

Cụ thể đây là concert solo đầu tiên trong sự nghiệp sau 9 năm dài hoạt động của nam ca sĩ, vậy nên với anh nó mang một ý nghĩa vô cùng to lớn, đương nhiên sẽ không thể thiếu vắng những gương mặt khách mời "cạ cứng" từ show thực tế ăn khách Running Man. Được biết, Yang Se Chan là thành viên đặc biệt lên sân khấu trình diễn cùng chàng Hổ, bộ ba Lee Kwang Soo, Yoo Jae Suk, Jeon Somin xuất hiện với tư cách khách mời dưới khán đài.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/04/28031735/Yoo-Jae-Suk-Kim-Jong-Kook.jpg

Kim Jong Kook tiết lộ một mẩu chuyện cực hài rằng do lịch trình bận rộn, Yoo Jae Suk có mặt sát giờ trình diễn chỉ còn có 3 tiếng nên không kịp chuẩn bị tiết mục gì, MC quốc dân đã hỏi cậu em rằng có thể sắp xếp cho anh một màn hay ho không thì Kim Jong Kook đáp lại không có, Yoo Jae Suk ngậm ngùi tiếc nuối vì không được lên sân khấu, những tưởng "chú Châu Chấu" sẽ ngồi yên nhưng Kim Jong Kook không thể ngờ rằng ông anh mình sau đó đã tự khuấy đảo cả khán đài bằng màn nhảy nhót giật lắc hài hước, chưa kể màn kết hợp "quậy tưng" với Lee Kwang Soo khiến hội trường gần như bùng nổ.


Yoo Jae Suk sau đó tiết lộ chuyện bố mẹ Jeon Somin cũng có mặt trong concert hôm ấy, mẹ của thành viên nữ Running Man còn hết lời khen Jong Kook hát hay, ngỏ ý muốn chiêu mộ anh làm rể, riêng anh Hổ thì tự hào khoe rằng mẹ của Somin sau hôm ấy đã trở thành fan ruột của anh luôn rồi khiến cả trường quay một phen nháo nhào.

https://6.viki.io/image/5ba9e725469046eea2d4673d09a08784.jpeg?s=900x600&e=t

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...