Không còn cười cho qua nữa, Kim Jong Kook chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Yoon Eun Hye

| 35K|Michico
Mới đây, trong chương trình "Problem Child In House" phát sóng ngày 22 tháng 6 trên đài KBS, khi đang thảo luận về tin đồn hẹn hò của các ngôi sao khác nhau, MC Jung Hyung Don bất ngờ nhắc đến tin đồ hẹn hò ầm ĩ khắp mạng xã hội dạo gần đây của Kim Jong KookYoon Eun Hye.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1656129141.c70e9852cf3614d3d1e2e3fcd6d9d657.jpg

Trong tập này, Kim Sook đã hỏi đùa Kim Jong Kook, "Vậy, ngày cưới của cậu định khi nào?", Kim Jong Kook lập tức đáp trả không khoan nhượng "Em lên lịch sẵn từ 10 năm trước rồi". Thành viên Min Kyung Hoon sau đó đã quyết định hỏi Kim Jong Kook vì tò mò, "Em luôn tự hỏi, tại sao anh không bao giờ phủ nhận những tin đồn vậy?", Kim Jong Kook đã trả lời rằng, "Nếu tôi cứ tiếp tục nói về nó, thì mọi chuyện sẽ càng bị phóng đại lên. Khi chủ đề này xuất hiện, tôi thấy rằng tốt nhất là nên im lặng. Chỉ cần nhanh chóng chuyển sang chủ đề tiếp theo vậy là được".

Tuy nhiên, Kim Sook không đồng ý và nói nếu cứ giữ im lặng thì người ta càng đồn đoán nhiều điều sai sự thật hơn, thậm chí đến bản thân người trong cuộc còn chưa từng biết đến những chuyện đó. Kim Jong Kook ngược lại cho rằng "Tin tức xuất hiện lặp đi lặp lại, nhưng cuối cùng nó sẽ biến mất thôi mà. Hoặc cách chắc chắn nhất để loại bỏ những tin đồn là chúng tôi cứ thế kết hôn thật luôn", vậy nhưng Jung Hyung Don lại phản bác, "Nhưng đã 20 năm rồi mà cả hai người có kết hôn đâu?"


//static.kites.vn/upload//2022/25/1656129142.2ac73578a297ed317a2d2872e76abe0d.jpg

Sau tất cả, Kim Jong Kook chốt lại bằng câu nói hài hước, "Tại sao Yoon Eun Hye không kết hôn nhỉ? Cô ấy chỉ cần cưới thôi là mọi thứ êm xuôi". Đây là lần đầu tiên sao nam Running Man đề cập đến Yoon Eun Hye kể từ khi tin đồn tình cảm của họ rộ lên vào tháng 5. Vào thời điểm đó, Yoon Eun Hye bị nghi ngờ rằng cô ấy là bạn gái cũ của Kim Jong Kook do một video phát hành trên kênh YouTube của nữ diễn viên. Thế nhưng trong show này Kim Jong Kook chỉ tiết lộ lý do im lặng không giải thích thông qua chương trình, chứ không hề đưa ra bình luận rõ ràng về việc liệu hai người có thật từng yêu nhau, khiến những tin đồn về mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục kéo dài suốt 20 năm và là ẩn số trong lòng fan hâm mộ.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...