Không còn là diễn viên hài hay người mẫu, Lee Kwang Soo nghiêm túc trải lòng với tư cách một diễn viên thực thụ

| 1K|Nh0kBj
Lee Kwang Soo đã chia sẻ suy nghĩ của mình về đàn anh Shin Ha Kyun cũng như ý nghĩa của hạnh phúc.

Nam diễn viên vừa cười vừa nói: “Tôi có chỉ số hạnh phúc cao. Cá nhân tôi dễ dàng hài lòng với chính mình. Nếu tôi đặt ra một mục tiêu lớn và không thể đạt được thì có thể tôi sẽ không xóa đi được cảm giác thất bại, vì vậy tôi không bao giờ đặt mục tiêu lớn. Tôi nghĩ rằng tôi đã hạnh phúc trong 12 năm qua kể từ khi ra mắt và tôi rất hài lòng với điều này.”

//static.kites.vn/upload//2019/19/1557225284.b93d470ba0eccf7a71819cbec985bcd9.jpg

Anh nói tiếp: “Tôi muốn làm hết sức mình để có thể hạnh phúc với mọi người xung quanh ngay cả 10 hay 20 năm sau. Nếu như bạn tham lam hay muốn hoành tráng vĩ đại thì bạn sẽ bị căng thẳng, vì vậy tôi chỉ muốn được hạnh phúc như thế này thôi.”

Moive mới nhất của Lee Kwang Soo mang tên Thằng Em Lý Tưởng đóng cùng Shin Ha Kyun đã được công chiếu vào ngày 1 tháng 5. Đây là một movie hài tình cảm kể về người anh Se Ha (Shin Ha Kyun) giỏi dùng đầu óc và người em Dong Goo (Lee Kwang Soo) giỏi dùng cơ thể. Mặc dù không phải anh em ruột nhưnghọ đã lớn lên cùng nhau và sát cánh bên nhau trong suốt 20 năm qua. Se Ha thông minh nhưng lại bị khuyết tật. Dong Goo có sức khỏe thể chất tuyệt vời nhưng lại mang cảm xúc của một đứa trẻ.

Trước đây, Shin Ha Kyun đã khen ngợi diễn xuất của Lee Kwang Soo, sau đó Lee Kwang Soo trả lời rằng: “Có phải bình thường người ta không công khai khen ngợi nhau như vậy? Thật xúc động khi nghe những lời khen ngợi qua các bài báo và bên thứ ba, nhưng lần này tôi cảm thấy tự hào hơn. Tôi xem phim của anh Shin Ha Kyun và lớn lên, tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi xem ‘Chào mừng bạn đến với Dongmakgol’ khi tôi xuất ngũ. Vì vậy, việc anh ấy nhìn nhận tôi tích cực như vậy là rất mới mẻ đối với tôi. Tôi nghĩ rằng tôi có thể hoàn thiện nhân vật Dong Goo là nhờ anh Shin Ha Kyun.”


Sau đó, anh nói thêm: “Thật ra lúc đầu tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn để tiếp xúc với anh ấy. Tôi nghe nói anh ấy rất ít nói, và bản thân tôi cũng ngại ngùng tiếp xúc người lạ. Nhưng trước khi quay, anh ấy đã tìm đến tôi trước. Tất nhiên là chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều. Và rồi tôi cảm nhận được những nỗ lực của anh ấy, vì vậy tôi đã có thể đối xử thoải mái với anh ấy sau đó.”

Lee Kwang Soo tỏ ra rất ngưỡng mộ Shin Ha Kyun: “Khi anh ấy nói chuyện với đạo diễn hoặc thỏa thuận với đoàn phim và các diễn viên đàn em của mình, anh ấy luôn thể hiện sự quan tâm đến họ để họ không cảm thấy gánh nặng. Ví dụ, khi thiết lập một cuộc hẹn cho bữa tối, anh ấy sẽ tìm địa điểm và đến trước. Anh ấy là một chàng trai ngọt ngào. Tôi muốn được như anh Shin Ha Kyun khi tôi có nhiều diễn viên đàn em hơn.”

Cuối cùng, nam diễn viên nói về kiểu người mà mình muốn trở thành. Anh nói: “Tôi coi trọng hạnh phúc của mình. Tôi muốn trở thành một người tốt, tuy không phải chỉ tốt với người khác nhưng luôn cảm thấy hạnh phúc khi thể hiện sự quan tâm đến mọi người. Dù đó là một hành động tốt nhưng cũng sẽ có một giới hạn nếu bạn không thoải mái với chính mình, đúng không nào? Yoo Jae Suk cũng thể hiện sự quan tâm đến người khác vì anh ấy hạnh phúc. Vì vậy, khi nhận thấy được điều này, tôi đã bắt đầu suy nghĩ cẩn thận về định nghĩa của một ‘người tốt’.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...