Không thể bỏ lỡ tập "Running Man" này, Lee Kwang Soo đã có màn trình diễn A cappella "đi vào lòng người"

| 1K|cobekiquac_92
Running Man tập mới nhất phải nói là tràn ngập tiếng cười từ đầu đến cuối, Lee Kwang Soo đích thực là diễn viên hài!

Trong tập mới nhất của Running Man đài SBS phát sóng vào Chủ nhật tuần trước, tuy không có khách mời nhưng 8 thành viên đã khiến cho tập phim đầy ắp tiếng cười với chủ đề thử thách khiến cuộc sống thú vị hơn trong thời gian dịch bệnh.

//static.kites.vn/upload//2020/38/1600170561.10991095490df008baefd432d652409f.jpg

Trong đó, trong cuộc thi hát A cappella, các thành viên được chia thành hai đội để đấu với nhau, sau sự hướng dẫn và phân công của giáo viên, mọi người đều đảm nhận nhiệm vụ riêng và làm việc chăm chỉ để thể hiện một tiết mục hoàn hảo. Đây cũng là phần thi được khán giả đánh giá là khoảnh khắc hay nhất đầy ắp tiếng cười.

Đội của Jae Suk do vì giọng ca chính Lee Kwang Soo bị trật nhịp ngay từ đầu, và... trật luôn đến hết bài, khiến khán giả cười từ đầu đến cuối, ngay cả đồng đội muốn hát nghiêm túc cũng không thể hát nổi vì càng lúc càng xấu hổ, thậm chí Jae Suk còn hét lên “Thôi xong rồi!”



Đội còn lại do Kim Jong Kook hát chính với khả năng hát âm cao tuyệt vời cùng với chất giọng siêu trầm quyến rũ của HaHa, Ji Suk JinJeon So Min có một màn trình diễn ổn định, thậm chí còn phối hợp rất nhuần nhuyễn các động tác nữa. Thật sự là một tiết mục rất xuất sắc!



Các phần thi diễn ra vừa chuyên nghiệp vừa đầy ắp tiếng cười đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Có thể nói đây là một trong những tập Running Man đáng xem nhất từ trước đến giờ.

Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...