Không thể cưỡng lại sức hút của ông xã, Lâm Tâm Như “nuốt lời” luyện “Như Ý" trở lại

| 1K|cobekiquac_92
Bộ phim Thanh cung “Như Ý Truyện” hiện đang bắt đầu được chiếu ở Đài Loan. Để ủng hộ ông xã Hoắc Kiến Hoa, ngày 29 tháng 11, Lâm Tâm Như đăng lên Facebook một số hình chụp màn hình tivi khi đang xem phim ở nhà, tự hào cho biết: “Mình thật sự cũng gọi là xứng danh khán giả ~”, dùng hành động thể hiện sự ủng hộ đối với ông xã, thu hút sự quan tâm của rất người cư dân mạng.

//static.kites.vn/upload//2018/48/1543546846.9833e9a9a6e513441ced97aef14734f4.jpg

Sau khi Lâm Tâm Như đăng hình lên Facebook để quảng bá phim cho ông xã, cảnh “tra long cười” kinh điển lại được tái hiện, khán giả xôn xao suy đoán, do vì nhân vật trong phim của Hoắc Kiến Hoa bạc tình lại buông thả nên lúc chiếu trên mạng bị khán giả phong làm “tra long”. Lâm Tâm Như cũng từng chửi và tuyên bố không xem phim nữa nhưng lần này lại muốn luyện phim trở lại, bị cư dân mạng cười: “Xem mà không ghét chồng sao?”, “Xem rồi có hận anh ấy không?”, “Xem đến cuối cùng sẽ chỉ màn hình mà chửi đó”, “Hoàng thượng có tính là tra nam không”, cũng có người khen Hoa ca diễn quá hay mới có thể khiến khán giả phản ứng gắt như vậy.

//static.kites.vn/upload//2018/48/1543546845.6220ed0f6a29ddde748aeb717d4efe67.jpg

Hiếm khi Hoắc Kiến Hoa nhận một vai diễn bị khán giả chửi, bà xã Lâm Tâm Như thẳng thắn: “Tôi nghĩ rằng mọi người, kể cả tôi, đều cảm thấy anh ấy thể hiện rất tốt, nếu không thì sao lại có nhiều người ghét anh ấy đến vậy.” Ngay cả bạn thân của bà xã là Lâm Hi Lôi, Tạ Giai Kiến đều đăng bài nói không biết phải đối mặt với Hoắc Kiến Hoa bằng ánh mắt thế nào. Bản thân Hoắc Kiến Hoa sau khi đóng máy trả lời phỏng vấn cũng thừa nhận vai Càn Long là một thử thách rất lớn, lúc quay phim còn vì từng quá nhập tâm mà bị co thắt dạ dày, trong phim hoàng tử liên tiếp chết yểu, hễ nhắc đến từ “a ca” là chảy nước mắt: “Thật không thể tưởng tượng nổi, cảm giác giống như một người khác đi vào trong cơ thể tôi vậy.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...