Khu rừng bí mật 2: Fan lụi tim trước tình cảm ngọt ngào của Cho Seung Woo dành cho Bae Doona

| 2K|lebogia
Nhà đài tvN khiến fan đứng ngồi không yên khi tung ra clip hậu trường buổi đọc kịch bản của bộ phim "Khu rừng bí mật".

Bộ phim kể câu chuyện về một công tố viên vô cảm Hwang Si Mok (Cho Seung Woo) và một sĩ quan cảnh sát ấm áp Han Yeo Jin (Bae Doona) tham gia lực lượng để giải quyết những bí ẩn bị che giấu và điều tra tham nhũng. Phần 1 được phát sóng vào năm 2017 đã theo chân bộ đôi này khi họ hợp tác bắt kẻ giết người hàng loạt và vạch trần tham nhũng trong văn phòng công tố viên.

//static.kites.vn/upload//2020/28/1594364019.22414830cb710c0b5c3bd2617d79e693.png

Buổi đọc kịch bản có sự tham gia của đông đảo diễn viên bao gồm Cho Seung Woo, Bae Doona, Yoon Se Ah và Lee Joon Hyuk. Nam diễn viên Cho Seung Woo chia sẻ: "Ngay từ hôm qua, tôi đã có một chút lo lắng và phấn khích, vì vậy đêm tôi chẳng thể nào chợp mắt được". Bae Doona thổ lộ: "Phản ứng hóa học của chúng tôi tốt đến mức tôi nghĩ rằng tinh thần đồng đội của chúng tôi không thể tốt hơn được nữa".

Lee Joon Hyuk, người sẽ vào vai công tố viên Seo Dong Ja chia sẻ: "Nhân vật Seo Dong Jae xuất hiện trong phần một và anh sẽ xuất hiện lần nữa. Tương tự như phần một, anh sẽ là một nhân vật thú vị và quyến rũ". Yoon Se Ah chia sẻ rằng cô sẽ vào vai nữ chủ tịch mới của tập đoàn Hajo, Lee Yeon Jae, sau khi đuổi người chồng Lee Chang Joon (Yoo Jae Myung).


Bae Doona đã chia sẻ: "Đây là cuộc hội ngộ đầu tiên của tôi trên màn ảnh sau ba năm với Cho Seung Woo, bạn diễn tuyệt vời nhất của tôi. Tinh thần đồng đội của chúng tôi rất ăn ý như thể chúng tôi vừa mới quay phim cùng nhau ngày hôm qua, giống như một người bạn lâu năm vậy. Cho Seung Woo cũng bình luận về cuộc tái ngộ với Bae Doona: "Tôi dự đoán rằng chúng ta sẽ có hóa học tuyệt vời như chúng ta đã làm trong phần một".


//static.kites.vn/upload//2020/28/1594364201.7fc602fa7b563787c77dc586b1c289be.png

Trong một đoạn clip, hai diễn viên đã ôm nhau thể hiện tình cảm khi gặp lại nhau, Bae Doona cười và nói: "Đã lâu lắm rồi, cậu đã già đi rất nhiều, sao trông cậu gầy như vậy". Cho Seung Woo trả lời: "Tóc của cậu cũng mọc dài hơn rồi đấy".

Phần hai của "Khu rừng bí mật" sẽ chính thức lên sóng tvN ngay sau khi drama "Điên thì có sao" của Kim Soo Hyun kết thúc.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...