Khu vườn bí mật: Khởi đầu mới (T14)

| 521|_Mốc_
Ác thú giao trả Lọ Lem cho Hoàng tử rồi lẳng lặng ra kéo đàn xin tiền lẻ. Hoàng tử cà Tửng nhà chúng ta đứng lau máu mũi tèm lem tí nữa khóc hết nước mắt khi bụt Ốt giả làm ác thú. Anh gì mà cứ chơi ác em thế! Sao yêu tinh Lệnh Hồ Xung ở đâu lại nhảy ra làm tiên cứu thế xua hết ruồi bu xung quanh gã thế này? Gã đang mơ à? Sao tự nhiên toàn gặp tiên với bụt thế này? Chắc là Chanh ăn ở hiền lành nên mới được báo đáp thế, chứ ăn ở như gã với mẹ gã thì... thôi em chả dám nghĩ đến.



Chanh đứng yên nhìn Tửng dò xét săm soi nàng xem nàng là thật hay lại là kết quả mộng du của gã. Xem ra gã này bệnh nặng thật rồi. Mình đứng thù lù trước mặt đây mà gã còn hỏi "giờ này em ở đâu? Vách vúi hay rừng sâu" là ý gì?

Mà xem ra gã ăn vận tử tế vào trông cũng bảnh bao ra phết! Đẹp hơn bộ đồ ở trại tâm thần xanh xanh đỏ đỏ là cái chắc. Mà sao khói cứ bốc lên cuồn cuộn ở đỉnh đầu gã thế? Đầu tàu hoả à? Ghen? Với bụt Ốt à? Bụt mà cũng ghen với được, nhỏ nhen hết biết.



"Em... anh hỏi câu này khí không phải chứ... Lọ Lem chỉ được mặc quần áo đến 12 giờ đêm thôi. Em được mặc đến mấy giờ vậy? Lát nữa có chuột bạch đến mang em về không?" Tửng tần ngần hỏi Chanh vì gã không biết là nên mừng hay nên sợ nữa. Từ ngày quen Chanh đến giờ gã đâm ra sợ đủ thứ. Sợ nàng buồn, sợ nàng không nghe di động mà cứ cho nó đắp chăn. Sợ nàng ăn da heo với lão Răm, lão Ốt. Sợ nàng giữ chân cho thằng khác nó gập bụng. Sợ nàng mặc đẹp thế này thằng khác nó cuỗm mất, vân vân và vân vân...



Gã hôn nàng trước mặt bàn dân công chúng à? Không sợ giá cổ phiếu rớt đài à? Sợ chứ, nhưng cổ gì không bằng cổ nàng. Nên gã bây giờ cứ thừa thắng xông tới đi đã, lần này không có bọt cà phê thì lau hết son môi, nước bọt, lau được cái gì lau tuốt. Và thế là cao cao bên cửa sổ, có hai người hôn nhau. Lần đầu tiên thấy anh Ốt nhà mình hát được bài tử tế. Tửng vừa tiếp tục công cuộc lau chùi vừa nghĩ bụng.



Hôm nay nghỉ họp sớm. Tớ về có hẹn. Mặt Tửng tươi roi rói như vừa bắt được vàng. À không, bắt được nàng. Sao nàng lại lò dò đi ra từ trong phòng lão lá Răm. Chết mất thôi, nam nữ thụ thụ bất thân. Nàng chưa nghe bao giờ à! Đàn ông là sói dữ, nhất là sói Ả Rập Xê Út.
Phải răn đe lại anh Trăng Già mới được. Ai lại giao trứng cho ác thế này!




Bài viết mang quan điểm cá nhân
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...