Kim Go Eun xác nhận sánh đôi cùng Lee Min Ho trong phim mới của biên kịch Kim Eun Sook

| 2K|cobekiquac_92
Vào ngày 20 tháng 5, công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures thông báo rằng Kim Go Eun đã được chọn vào vai chính cho drama tiếp theo của Kim Eun Sook mang tên Quân Vương Bất Diệt (tạm dịch). Trước đây Kim Go Eun đã từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Yêu Tinh.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558315535.038a5807c392c597b2f559bf6cb3ad8c.jpg

Nguồn tin từ Hwa & Dam Pictures tuyên bố: “Quân Vương Bất Diệt sẽ là một bộ phim tình cảm giả tưởng giữa hai không gian song song là Hàn Quốc và Đế chế Hàn Quốc. Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai vai trò khác nhau: nữ cảnh sát Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna ở Đế chế Hàn Quốc.

Họ tiếp tục phát biểu: “Rất khó để đóng cùng lúc hai nhân vật hoàn toàn khác nhau là một nữ cảnh sát và một tên tội phạm. Chúng tôi tin rằng với sự đa năng của nữ diễn viên Kim Go Eun và những gì cô ấy đã thể hiện trong những tác phẩm khác, đặc biệt là trong Yêu Tinh (cô ấy đã thể hiện rất tốt chiều sâu nhân vật từ một cô gái phát triển thành một người phụ nữ trưởng thành), cô ấy sẽ có thể thành công trong việc thể hiện hai nhân vật khác nhau.”

Quân Vương Bất Diệt sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn giữa hai thế giới song song nơi hoàng đế của Đế chế Hàn Quốc Lee Gon cố gắng chiến đấu chống lại cái ác bằng cách hợp tác với thám tử Jung Tae Eul để đóng cánh cửa giữa hai thế giới. Lee Min Ho từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim Những Người Thừa Kế đã xác nhận sẽ đóng vai Lee Gon.

Bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào nửa cuối năm, và sẽ bắt đầu phát sóng vào năm 2020.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...