Kim Hee Ae xinh đẹp quyến rũ chia sẻ về nhân vật của mình trong "Thế Giới Hôn Nhân"

| 823|
Mới đây chị đẹp Kim Hee Ae đã xuất hiện trên bìa tạp chí Elle số tháng 6!

Nữ diễn viên đã thể hiện sức hút đầy tuyệt vời của mình qua nhân vật Jin Sun Woo trong bộ phim truyền hình nổi tiếng đài JTBC - Thế Giới Hôn Nhân, không những thanh lịch mà còn vô cùng táo bạo và hấp dẫn. Trong buổi chụp hình, người đẹp diện đầm đen đơn giản kết hơp cùng trang sức của Tiffany & Co. trong vô cùng sang trọng và quý phái.

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589688542.28dc8db40f94f405e1e59b6be6aefd3d.jpg

Trong buổi phỏng vấn cùng Elle, Kim Hee Ae cũng chia sẻ về nhân vật của mình trong bộ phim gần đây. Cô nói: "Ji Sun Woo là người cố gắng hết sức để sống đúng với bản thân một cách trung thực nhất và không quan tâm người khác nghĩ gì khi tự mình bày tỏ cảm xúc. Theo một cách nào đó, cô ấy cũng có khía cạnh hung hăng và ngoan cố. Dù sao đi nữa, tôi nghĩ khán giả cũng chính là người ủng hộ sự tự tin và trung thực của Jin Sun Woo."

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589688543.68051d78138eae8bc812bf3ab757e64b.jpg

Khi được hỏi làm thế nào để có thể tiếp tục diễn xuất một cách toàn tâm toàn ý như vậy trong mọi dự án, nữ diễn viên tiết lộ: "Tôi luôn nghĩ đó là cơ hội cuối cùng mà tôi có. Tôi luôn được định hình bởi chính những suy nghĩ áp lực của mình như: 'Khi nào có thể đóng một vai như vậy?'. Điều này đã đưa tôi đến được ngày hôm nay. Dù là khả năng diễn xuất hay chỉ đạo, tôi nghĩ rằng tất cả đều xuất phát từ trái tim và suy nghĩ của mỗi người."


"Tôi nghĩ rằng tôi phải làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân ngay cả khi tôi không diễn xuất. Đó là điều tôi đang thực hiện mỗi ngày." - Cô nói

Cuộc phỏng vấn đầy đủ của Kim Hee Ae sẽ chính thưc ra mắt trên tạp chí số tháng 6 của Elle.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...