Kim Hye Ja khen ngợi cảnh khóc của Lee Byung Hun trong “Blues Nơi Đảo Xanh”: “Cậu ấy khóc tới ướt cả tóc tôi”

| 4K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Kim Hye Ja khen ngợi diễn xuất của Lee Byung Hun.

Mới đây, Kim Hye Ja đã tham gia với tư cách khách mời trong tập mới của chương trình truyền hình “You Quiz on the Block” lên sóng trên tvN vào hôm 11/1 vừa qua. Xuất hiện trên show, nữ diễn viên đã có dịp đã nhìn lại quá trình quay bộ phim truyền hình “Blues Nơi Đảo Xanh” từng phát sóng trên tvN, một bộ phim rất được yêu thích vào năm ngoái.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/96014c36dbba62fff72526974b08c593.jpg

Thủ vai mẹ của Lee Byung Hun trong phim, Kim Hye Ja nhớ lại khoảng thời gian hợp tác cùng nhau: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi có dịp làm việc cùng nhau, cậu ấy đã làm rất tốt”. Được biết trong “Blues Nơi Đảo Xanh”, một trong những phân đoạn nổi bật lấy đi nhiều nước mắt của người xem nhất phải kể đến đó là cảnh Kim Hye Ja ra đi. Ở cảnh quay này, Lee Byung Hun đã thể hiện màn khóc nức nở trước sự ra đi vĩnh viễn của mẹ, người mà anh chỉ vừa hóa giải hiểu lầm sau một thời gian dài xa cách.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/8222b6256ad4cc4b3ad7919f1ff9e76c.png

Chia sẻ về phân đoạn trên, Kim Hye Ja cho biết: “Cậu ấy vuốt mặt tôi, sau đó áp mặt vào tai tôi mà khóc. Cậu ấy khóc đến mức tóc tôi ướt hết luôn. Tôi không biết mình đã phải kìm nén bao nhiêu vì sợ nước mắt sẽ trào ra. Tôi đau lòng đến mức cắn răng kiềm chế. Lee Byung Hun không nói gì và chỉ đắm mình vào công việc. Tôi đã làm việc với cậu ấy lần đầu tiên nhưng nó thực sự rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy là một diễn viên tuyệt vời.”


https://static.kites.vn/upload/2023/02/94f283badaf97d537165213055fb69a8.jpg

Trước đó trong tập cuối của "Blues Nơi Đảo Xanh" nhân vật Kang Ok Dong do Kim Hye Ja thủ vai đã qua đời bởi bệnh tình đã đến giai đoạn cuối. Trước khi mất, bà dùng cả tình thương yêu để nấu món thịt hầm tương đậu cậu cho trai là Lee Dong Seok (do Lee Byung Hun thủ vai), sau đó nằm xuống nghỉ ngơi rồi nhẹ nhàng ra đi. Về phía Lee Dong Seok, anh trở về nhà khá muộn, mỉm cười khi nhìn thấy món đậu nành hầm mẹ anh nấu. Tuy nhiên sau đó khi gọi mẹ, anh đã không nhận được phản hồi, từ đó nhận ra rằng mẹ đã ra đi.

Mặc dù từng rất oán hận mẹ, song trong giây phút nhận ra mẹ đã không còn, Lee Dong Seok đau khổ rơi nước mắt. Anh ôm thi thể lạnh lẽo của người mẹ đã khuất vào lòng, khóc lớn và vô cùng hối hận vì đã không đối xử tốt hơn với bà. Cũng chính lúc này, Lee Dong Seok nhận ra: “Tôi chưa bao giờ oán hận mẹ trong suốt cuộc đời mình. Tôi chỉ muốn được ôm hôn và làm hòa với mẹ. Tôi chỉ muốn ôm mẹ thật lâu và khóc thật nhiều”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...