Kim Jae Wook cam chịu bị bịt mắt để Park Min Young hôn say đắm trong tập mới, đừng là mơ nhé anh ơi!

| 3K|lebogia
Mới đây, drama Bí Mật Nàng Fangirl tiếp tục hé lộ những phân cảnh nóng nghìn độ từ cặp đôi chính Park Min YoungKim Jae Wook.

Cuối tập trước, Ryan và Duk Mi đã có một nụ hôn say đắm trên sân thượng khiến trái tim người xem loạn nhịp thì sang tập này, tình tiết mới cho thấy cặp đôi vẫn đang trong giai đoạn "giả vờ yêu" và nụ hôn kia chỉ nhằm che mắt cô nàng rắc rối Cindy. Tuy mang tiếng là "tình nhân hờ" nhưng anh sếp Ryan thì diễn nhiệt tình hết sức có thể, đối tác Duk Mi vừa bước một bước thì anh đã nhảy cóc luôn mười bước khiến cô nàng trở tay không kịp.

https://media.giphy.com/media/Q67NObiPWibnLnd1hM/giphy.gif

Bất chấp việc Duk Mi liều mình che giấu thân phận để theo đuổi idol Cha Si An, Ryan mới chính là người lẳng lặng đi sau, dọn dẹp "bãi chiến trường" hòng bảo vệ danh tính cho cô nhân viên cấp dưới, trong quá trình đó anh chàng không quên tận hưởng cảm giác hạnh phúc vì được ở bên cạnh Duk Mi, còn cảm thấy người khác làm fangirl sao mà phiền hà đáng ghét, còn Duk Mi làm fangirl lai đáng yêu số một khiến khán giả một phen ôm bụng cười vì độ si tình ngây ngô của chàng giám đốc.

Nóng hơn hết phải kể đến màn nhá hàng mơ hồ của nhà đài, cặp đôi xuất hiện tại nhà riêng của Duk Mi, Ryan bị người thương dùng khăn bịt mắt, đè lên sofa rồi ôm hôn dịu dàng, dù ở thế bị động nhưng trông anh chàng không có vẻ gì là gượng ép, ngược lại còn vô cùng thỏa mãn vì nụ hôn sét đánh "rờ" trúng tim đen đúng ý anh chàng từ lâu. Duk Mi ban đầu có vẻ lưỡng lự và bối rối, thế nhưng sau đó cô nàng cũng "lạc trôi" vì không thể cưỡng lại người đàn ông quá mức hấp dẫn này.


https://media.giphy.com/media/ZFKbuIW7WnQbmD8tOH/giphy.gif

Tập 8 tối nay dự kiến sẽ là một màn ghen tuông bùng nổ khi cả Ryan lẫn Duk Mi đều không vừa mắt với tình địch của mình, cả hai cứ mãi vờn nhau qua lại nhưng chẳng chịu thừa thận tình cảm với đối phương, vậy nên dự là sẽ xuất hiện nhiều màn dở khóc dở cười trong thời gian tới.

//static.kites.vn/upload//2019/18/1556763206.f94f67fbbde990fc8915ca6310345ea5.png

//static.kites.vn/upload//2019/18/1556763200.a23a84936d482a30ac19c912d99629e9.png

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...