Kim Jong Kook chia sẻ về “love line” với Hong Jin Young trong “Running Man”

| 2K|Nh0kBj
Xuất hiện trong một chương trình radio, Kim Jong Kook đã chia sẻ về “love line” của anh với Hong Jin Young trong “Running Man”.

Một khán giả đã hỏi Jong Kook: "Anh có ý định hẹn hò thực sự với Hong Jin Young không?" Anh trả lời: "Nhiều người đang quan tâm và hỏi tôi điều nay, vì vậy nó sẽ không xảy ra ngay cả khi có thể".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/18103752/Hong-Jin-Young-Kim-Jong-Kook1.jpg

Anh ấy tiếp tục: “Hong Jin Young là một người tươi sáng và tính cách tốt. Cô ấy thực sự xinh đẹp và đáng yêu, nhưng cô ấy luôn đối xử tốt với tất cả mọi người khiến nhiều người đã hiểu lầm. Cô ấy đã vướng ‘love line’ với tôi, vì cô ấy luôn chơi hết mình trong những lần hợp tác”.

DJ Jang Hang Jun nhận xét: “Nhưng họ nói rằng mọi người không chỉ làm điều đó vì mục đích của chương trình. Cậu không cần phải có cảm xúc sao? ”Kim Jong Kook trả lời:“ Tôi đoán anh sẽ không làm điều đó với người anh ghét chứ”.

[img]https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/18102857/Kim-Jong-Kook.jpg[/img]

Gần đây, Kim Jong Kook và Hong Jin Young đã thu hút sự chú ý của khán giả với những hình ảnh tình cảm trong chương trình “Running Man”, anh cũng chọn cô là mẫu hình lý tưởng của mình trên “My Ugly Duckling” của đài SBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...