Kim Jong Kook gây sốt khi tiết lộ ý định đông lạnh t.i.n.h t.r.ù.n.g để làm "tài sản" tích lũy trong tương lai

| 812|lebogia
Vào ngày 8 tháng 10, nam ca sĩ Kim Jong Kook đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Chosun TV có tựa đề "Heo Young Man's Food Travel".

Trong chương trình, Kim Jong Kook đã dẫn Huh Young Man đến nhà hàng gopchang mà anh ấy thường lui tới khi còn là sinh viên. Anh giải thích: "Chúng tôi đã không dám vào sau khi nhìn bảng hiệu. Chúng tôi chỉ dám bướ vào sau khi nhìn vào khuôn mặt của bà dì".

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633751889.13efb0e970874b654eb8de8fd4fbdfc5.jpg

Khi được hỏi anh ấy thích ăn gì khác trong những ngày còn trẻ, Kim Jong Kook nói: "Tôi không có tiền, vì vậy tôi không thể đến các nhà hàng dựa trên khẩu vị. Tôi đã ăn sashimi lần đầu tiên sau khi ra mắt với tư cách là một ca sĩ. Vào thời điểm đó, tôi thậm chí còn không biết rằng sashimi tồn tại".

Trong khi dùng bữa với Heo Young Man, một trong những nghệ sĩ manhwa tiêu biểu của Hàn Quốc, Kim Jong Kook đã nói về các hoạt động trên YouTube, hôn nhân và nhiều điều thú vị khác.

Chia sẻ về thu nhập trên kênh YouTube gần đây của mình, Kim Jong Kook tiết lộ: "Cuối cùng, tôi đã kiếm được nhiều hơn những gì tôi nghĩ và vì vậy tôi quyết định quyên góp số tiền kiếm được từ một vài video đầu tiên. Sau đó, tôi cảm thấy thoải mái hơn. Tôi nghĩ nếu nhiều người tiếp tục thưởng thức các video, tôi cũng có thể quyên góp chăm chỉ hơn".


//static.kites.vn/upload//2021/40/1633751892.9394980e6fc0c50185bfc8bd97e1907c.jpg

Tiếp theo, Heo Young Man chuyển sang chủ đề hôn nhân. Anh ấy nói: “Chắc anh có rất nhiều người muốn làm mai cho cậu”. Kim Jong Kook trả lời: "Tôi cảm thấy quá áp lực khi được mọi người giới thiệu mình với người khác. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi gặp người kia một cách tự nhiên, nhưng vì bây giờ tôi đã có tuổi nên tôi phải thận trọng hơn."

Heo Young Man sau đó nhận xét: "Lee Sang Min nói với tôi rằng anh có một số "tài sản" cất giữ để sử dụng trong tương lai." Kim Jong Kook trả lời: “Tôi đã nói chuyện với rất nhiều người bạn xung quanh mình trong vài năm qua, những người không quá chắc chắn về tương lai gần, cố gắng khiến họ đi cùng tôi để chúng tôi có thể đông lạnh tinh trùng của mình. Tôi đang nghiêm túc xem xét nó".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...