Kim Jong Kook tuyên bố trên kênh YouTube "Nếu bạn gái mà mặc đồ hở hang thì tôi như sống trong địa ngục"

| 987|chuthithunga
Vào ngày 28 tháng 4, Kim Jong Kook đã đăng tải một video mới trên kênh YouTube cá nhân với tựa đề “Khi gen X mua sắm với gen Z…”.

//static.kites.vn/upload//2022/17/1651298814.9e2d9fe093ff2c38b986eef37f0e3a52.jpg

Trong video, Kim Jong Kook đã có dịp gặp gỡ các cháu gái của mình. Hai người mang đến bữa ăn sáng do mẹ họ chính tay làm vì lo rằng Kim Jong Kook sống một mình sẽ thường xuyên bỏ bữa, vì muốn cho họ đến kịp giờ nên từ sáng đã vội vã dậy làm, bà thậm chí còn làm món canh rong biển mừng sinh nhật của cháu trai nổi tiếng. Trong buổi trò chuyện, Kim Jong Kook sử dụng điện thoại di động của mình để mua quần áo và dụng cụ thể thao từ một nền tảng trực tuyến xuất hiện trong video quảng cáo. Nam ca sĩ ưng ý một bộ đồ bơi và hỏi ý hai cháu gái có thích không, theo anh bộ đồ đó rất đẹp tuy nhiên khi các cháu gái nhìn thấy thì chỉ biết "cạn lời", biểu cảm của hai người khiến Kim Jong Kook không nhịn được phải thốt lên "Cái này thì có chuyện gì chứ?", sau đó anh cho phép họ tự do lựa chọn bộ áo tắm mà họ muốn.



Hóa ra các cháu gái cảm thấy sốc với đồ bơi mà Kim Jong Kook chọn, hai cô nàng thuộc tuýp khá bảo thủ nên ngần ngại không thể mặc mấy kiểu này, riêng Jong Kook vì có hình thể đẹp nên anh rất tự tin. Hai cô gái sau đó đã công khai hỏi chú mình rằng: "Trong số các kiểu đồ bơi của phụ nữ thì chú thích bikini một mảnh hay đồ bơi liền thân?" Sao nam Running Man lập tức trả lời, "Cô gái của chú mặc cái gì cũng đều xinh đẹp hết", "Nhưng nếu cô ấy mặc thứ gì đó quá hở hang như trong show Single’s Inferno thì sao?", Kim Jong Kook khiến mọi người bật cười khi thành thật trả lời: "Nếu vậy thì chắc sẽ thành địa ngục với chú luôn". Anh ấy nói thêm, “Tốt nhất là để cô ấy mặc bất cứ thứ gì mình muốn. Mọi người có thể nhìn, nhưng cũng chỉ đến thế thôi chứ chẳng làm được gì”. Các cháu gái của Jong Kook khẳng định "Nếu cô ấy đi đâu cũng có chú kè kè sát bên, thì những người khác nhìn cũng không dám luôn đó".


//static.kites.vn/upload//2022/17/1651298813.c1f6c64e1ef5e0e2c4568c52787efe93.jpg

Kim Joong Kook nhấn mạnh quan điểm sống của anh "Chúng ta đừng kìm hãm bản thân quá nhiều". Về việc các cháu gái không tự tin khi diện mẫu bikini anh chọn, Kim Jong Kook cho biết tất cả là do hai người họ không biết chăm chút cho vóc dáng, nếu làm đúng cách như anh chỉ thì mặc bikini gì cũng cân được hết.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...