Kim Jong Kook và giai thoại bị chính công ty lừa "Họ chụp bừa sau lưng rồi lấy ảnh đi làm bìa album để tiết kiệm chi phí"

| 13K|froidgarcon
Vào ngày 2 tháng 6, Kim Jong Kook đã đăng tải video mới nhất trên kênh YouTube cá nhân xoay quanh hậu trường trước khi bắt đầu một show diễn.



Trước buổi biểu diễn, có ai đó đã hỏi “Anh có định đến tiệm làm tóc không?”, Kim Jong Kook trả lời: “Tôi tự duỗi tóc sẵn rồi. Từ lúc Turbo ra mắt đến giờ, tôi thường tự làm tóc trừ những khi quay quảng cáo để kiếm được nhiều tiền hơn. Đôi khi những người nổi tiếng thường đến salon tóc sau đó mới đi làm, nhưng Seok Bin (quản lý của tôi) chưa bao giờ dắt tôi đi cả".

Sau khi có mặt tại hội trường buổi concert, Kim Jong Kook tham gia tổng duyệt, rồi tiến ra ngoài ký tên sẵn lên poster làm quà tặng fan. Trong lúc nhân viên chuyền tay sang anh album thứ hai, Kim Jong Kook bất ngờ kể lại giai thoại trong quá khứ khi bị chính công ty lừa dối. Về album đang cầm trên tay, anh khẳng định “Những ảnh này ban đầu không được dùng làm ảnh bìa album đâu, thậm chí chúng cũng không phải để quay MV ca khúc luôn. Tôi đã bị lừa đấy. Họ lừa tôi rồi lén chụp sau lưng ra những bức ảnh này để tiết kiệm tiền. Trang phục là thứ tôi tự mua ở Mỹ. Lúc đó, tôi phải sang Mỹ để thu âm. Nhưng lúc đó, một nhân viên của công ty bất ngờ đuổi theo sau rồi yêu cầu chụp ảnh. Sau đó họ lấy luôn mấy tấm đó mang đi in bìa album cũng như làm bìa MV luôn đề tiết kiệm chi phí".

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654529000.788836b6c02a74d9bdd6ed2b0f558f9b.png

Trong Vlog này, "chàng Hổ" hé lộ khách mời của concert hôm đó là Haha và KCM. Trước khi tập luyện cùng khách mời, anh khởi động bằng cách tập thể dục. Khi vừa nhìn thấy, Haha lập tức mắng Kim Jong Kook rằng, "Dừng lại đi, em xin anh luôn đấy." Kim Jong Kook chỉ thản nhiên nói "Giọng hát chỉ trầm ấm khi làm nóng cơ thể thôi". Mở đầu concert, KCM đã chủ động kể lại một câu chuyện vô cùng ý nghĩa: “Vào 20 năm trước, thời còn chưa debut, tôi đã đến một phòng hát karaoke bằng đồng xu với Jong Kook. Giám đốc điều hành của chúng tôi đã gọi cho Jong Kook, hỏi xem cậu ấy có thể ghé qua nhìn tôi một chút không? Và rồi Jong Kook vỗ vai nói với tôi "Chang Mo, cứ làm như vậy đi. Làm hết sức mình đi. Cậu hát hay đấy". Chính những lời ấm áp hôm đó đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Đã có lúc tôi nghĩ rằng mình thực sự muốn bày tỏ lòng biết ơn và tôi sẽ cố gắng làm việc đó trên sân khấu".

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654528999.077d84e0959cf19d5d235f82d5a0b88c.png

Sau đó, Vlog khép lại bằng cảnh Kim Jong Kook biểu diễn một loạt bài hit trước khán giả và kết thúc buổi concert thành công.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...