Kim Jung Hyun bật mí về cái kết đau đớn của nhân vật Goo Seung Jun trong "Hạ Cánh Nơi Anh"

| 31K|cobekiquac_92
Kim Jung Hyun gần đây đã có một cuộc phỏng vấn nói về cái kết của nhân vật Goo Seung Jun do anh đảm nhận trong drama Hạ Cánh Nơi Anh.

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582286212.c7e9013649cb964f9e80e16c80ed0988.jpg

Anh bắt đầu: "Bộ phim đã kết thúc trong rất nhiều tình yêu thương của khán giả. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thể truyền tải được trái tim của mình đến tất cả những người xem phim, tôi cảm thấy điều đó rất có ý nghĩa. Bữa tiệc mừng công rất tuyệt, tôi đã rất hạnh phúc."

Kim Jung Hyun chia sẻ tại bữa tiệc mừng công, biên kịch Park Ji Eun đã đến gặp và cảm ơn anh vì đã làm rất tốt trong bộ phim, rằng "Mọi người đều phát điên vì cái chết của Seung Jun. Tôi cảm thấy dường như cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm." Mặc dù đây là một động thái mạo hiểm, nhưng nó đã để lại ấn tượng lâu dài với người xem khi Goo Seung Jun bị bắn và hi sinh tính mạng để cố gắng cứu Seo Dan.

Kim Jung Hyun nói: "Thành thật mà nói, khi nhận được kịch bản tập 15, tôi không hề biết rằng nhân vật của mình sẽ chết. Tôi đã bị bắn vào cuối tập phim đó nên tôi đã hỏi đạo diễn Lee Jung Hyo rằng tôi có chết không, đạo diễn trả lời 'Tôi không biết, nhưng tôi không nghĩ vậy, tôi chắc chắn cậu sẽ sống.' Nhưng sau đó tôi đọc kịch bản tập 16 và biết mình sẽ chết. Tôi tiếp tục đọc hết kịch bản với hy vọng nhân vật của mình sẽ sống sót, nhưng tôi vẫn chết."

Anh nói thêm: "Mặc dù vậy, là một diễn viên, sẽ tốt hơn cho tôi nếu tôi có thể quay nhiều cảnh hơn, tôi có thể cảm nhận được rằng Seung Jun rất được khán giả yêu mến. Tôi biết có một số khán giả tin rằng Goo Seung Jun còn sống và đang ở một nơi nào đó. Tôi nghĩ nếu đó là những gì mọi người muốn tin, thì có thể anh ta đang hạnh phúc sống trong hòa bình ở đâu đó. Nếu được thì tôi tin rằng anh ta vẫn còn sống."

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582286217.1691a094aea643f22f735ecaf0712ec7.jpg

Kim Jung Hyun cho biết anh rất hài lòng về việc để lại một tác động lớn như vậy cho người xem với cái chết nhân vật của mình. Anh nói: "Khi chúng tôi đi ăn tiệc mừng công sau khi quay xong tập cuối, mọi người đều nói về việc thật đáng tiếc khi nhân vật của tôi chết. Với tư cách một diễn viên, tôi rất biết ơn khi khiến người xem nhớ đến và cảm thấy đau buồn cho nhân vật của mình. Tôi rất biết ơn và mãn nguyện. Nếu nghĩ theo một hướng khác, tôi tự hỏi liệu Seung Jun có thể có một kết thúc có hậu cũng hạnh phúc như Se Ri và Jung Hyuk hay không, và tôi nghĩ ở khía cạnh đó, có lẽ cái chết là quyết định tốt nhất cho anh ta."

Mặt khác, Kim Jung Hyun đã có rất nhiều cảnh đáng nhớ trong bộ phim, trong đó có cảnh anh dùng miệng xé vé máy bay và cảnh sử dụng súng trường. Kim Jung Hyun nói: "Trong kịch bản nói chỉ cần xé vé nhưng tôi đã nảy ra ý tưởng xé bằng miệng. Tôi nghĩ cảnh đó được thực hiện tốt bởi vì đạo diễn quay phim rất tài năng. Mẹ tôi rất thích cảnh đó." Anh cũng chia sẻ rằng bạn bè của anh thường nói về hai cảnh ở trên: "Tôi cảm thấy dường như những cảnh đó được thực hiệt tốt và có cảm xúc nhiều những gì tôi hi vọng. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để quay những cảnh bắn súng, và tôi nghĩ rằng rất xứng đáng."

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582286232.6cb58d6ebca6791e045fe2f79377fdba.jpg

Cuối cùng, Kim Jung Hyun cho biết anh đã trở nên tràn đầy năng lượng thông qua Hạ Cánh Nơi Anh: "Được làm một phần của một dự án tuyệt vời như vậy khiến tôi cảm thấy như mình có một huy chương để đeo mỗi ngày trong niềm tự hào. Nhiều người theo dõi tôi qua bộ phim này và tôi đã có thể truyền tải một câu chuyện ấm áp nhưng không kém phần căng thẳng. Trong những dự án tiếp theo, tôi sẽ cố gắng hết sức để chọn dự án mang đến thông điệp cho người xem." Anh hứa sẽ rút ngắn thời gian giữa các dự án, sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, anh sẽ xem xét những lời mời tiếp theo.

Hạ Cánh Nơi Anh đã kết thúc vào ngày 16 tháng 2, lập kỷ lục mới về tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử tvN, đạt rating trung bình toàn quốc là 21.683% và rating cao nhất đạt 24.1%.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...