Kim Jung Hyun nói về tin đồn hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin, hết lòng khen ngợi Seo Ji Hye

| 27K|cobekiquac_92
Kim Jung Hyun đã chia sẻ suy nghĩ của mình về phản ứng hóa học giữa Hyun BinSon Ye Jin trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng chung trong movie Cuộc Đàm Phán Sinh Tử đã nhiều lần bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò vào năm ngoái. Gần đây công ty quản lý của Hyun Bin đã lần thứ ba phủ nhận tin đồn về mối quan hệ này, sau khi có fan hâm mộ cho rằng hai người đã "lén" nắm tay nhau trong những cảnh hậu trường trong quá trình quay bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Hàn Quốc Segye Ilbo, Kim Jung Hyun đã ca ngợi sự chuyên nghiệp của hai đồng nghiệp, giải thích rằng phản ứng hóa học lãng mạn bùng nổ của họ trong phim đã khiến fan hâm mộ hy vọng rằng hai người sẽ thành đôi ngoài đời thực.

Nam diễn viên chia sẻ: "Lúc họ diễn tập, không có những rung cảm lãng mạn hường phấn như giới truyền thông nói đến trong các bài báo (về tin đồn hẹn hò của họ). Tuy nhiên, ngay sau khi camera bắt đầu hoạt động, họ sẽ nhìn nhau âu yếm, đến mức như thể có mật ong đang rỉ ra từ mắt họ. Khi nhìn thấy điều đó, tôi cảm thấy họ thật tuyệt vời."

Anh tiếp tục: "Điều đó khiến tôi nghĩ rằng mình đang được làm việc cùng với các tiền bối thực sự tuyệt vời. Họ tuyệt vời đến mức tôi nghĩ, 'Đây chắc chắn là chuyên gia thực sự.'"

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582419267.b996fbc19258667e7c71d37adc1122f3.jpg

Kim Jung Hyun tiếp tục say mê: "Cả Son Ye JinHyun Bin đều trông thật tuyệt vời khi đang diễn xuất. Họ rất tích cực trong việc đưa ra ý tưởng, đồng thời trình nói ra tất cả những gì họ nghĩ. Mặc dù tôi đứng bên cạnh họ với tư cách một diễn viên hậu bối, nhưng họ vẫn đối xử với tôi như một đồng nghiệp ngang hàng. Điều đó giúp tôi có thể thoải mái diễn xuất."

Nam diễn viên cũng nói rất nhiều về bạn diễn Seo Ji Hye: "Seo Ji Hye đã giúp tôi rất nhiều để tôi có thể diễn xuất thoải mái. Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã nghĩ rằng cô ấy trông rất lạnh lùng và ít nói, nhưng cô ấy rất tốt với tôi và giúp tôi dễ dàng chuẩn bị cho những cảnh quay của mình."

Anh nhớ lại: "Trong những lần diễn tập, cô ấy sẽ chia sẻ ý kiến cá nhân với tôi, và cũng rất tuyệt vời khi lắng nghe ý kiến của tôi. Thế nên không có nhiều khó khăn khi chúng tôi quay cùng nhau."

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582419268.8003d1f41b03f5e358c66750988f262b.jpg

Hạ Cánh Nơi Anh đã phát sóng tập cuối vào ngày 16 tháng 2, lập kỷ lục mới về tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...