Kim Jung Hyun tiết lộ "Hạ Cánh Nơi Anh" giúp anh vực dậy tinh thần sau 17 tháng đứng bên bờ vực thẳm

| 35K|cobekiquac_92
Trong một cuộc phỏng vấn với Sports DongA, nam diễn viên Kim Jung Hyun đã nói về bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh của tvN và ý nghĩa mà phim mang lại cho anh.

Anh miêu tả bộ phim là một bước ngoặt của đời mình, nhờ vào bộ phim mà anh có thể vượt qua giai đoạn 17 tháng không ổn về thể chất lẫn tinh thần cũng như không thể yêu thương bản thân.

//static.kites.vn/upload//2020/09/1582623688.f782acafbbde56afa35edcca3d4af4f7.jpg

Nam diễn viên đã nói về vụ tranh cãi khi anh bị chỉ trích vì hành vi tại buổi họp báo drama Thời Gian Còn Lại đài MBC vào năm 2018. Sau đó, anh đã rút sớm khỏi bộ phim do bị rối loạn ăn uống.

Kim Jung Hyun cho biết: "Khoảng thời gian đó tôi liên tục mắng chửi bản thân với tư cách là một con người và một diễn viên. Lúc đó tôi khó khăn đến mức nghĩ rằng 'Tại sao mình lại sống?' Lúc nào tôi cũng như đang đứng bên bờ vực thẳm. Một ngày nọ, tôi đột nhiên nhận ra rằng tôi đang quá khó khăn với chính mình. Tôi nghĩ vì tôi không thể sống tốt vào lúc này nên trong tương lai sẽ tiếp tục cảm thấy như đang đứng bên bờ vực thẳm. Khi nhận ra điều đó, tôi đã cố gắng tập trung vào hiện tại và những người xung quanh."

//static.kites.vn/upload//2020/09/1582623689.6588f8f7b08772d9fb75fae61b6fdef2.jpg

Nam diễn viên cho biết Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim giúp anh tìm thấy hy vọng. "Điều khiến tôi cảm thấy biết ơn nhất là tôi đã học được tôi là người có thể được yêu thương. Tôi đã lấy lại rất nhiều lòng tự trọng. PD Lee Jung Hyo nói với tôi rằng ‘Hãy vui lên', lời động viên này đã cho tôi rất nhiều sức mạnh. Tôi chưa bao giờ nhận được nhiều lời mời ăn tối từ bố mẹ của bạn bè như vậy."

Mục tiêu của nam diễn viên năm nay là học tiếng Anh. Anh nói: "Sẽ có một ngày tôi có thể truyền năng lượng đến mọi người từ khắp nơi trên thế giới khi họ xem phim."

"Tôi muốn cải thiện tiếng Anh của mình ngoài những kỹ năng đàm thoại để có thể diễn xuất bằng tiếng Anh. Diễn viên Park Myung Hoon từng tham gia movie Ký Sinh Trùng đã bảo tôi chuẩn bị trước."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...