Kim Nam Gil sốc tột độ bởi tin đồn sắp kết hôn cùng Jang Na Ra, chân thành xin lỗi nữ đồng nghiệp

| 3K|cobekiquac_92
Trong chương trình Trans-Siberian Pathfinders của đài tvN phát sóng ngày 10 tháng 10, Kim Nam Gil tiết lộ rằng anh đã bị sốc và bối rối trước những tin đồn hôn nhân sai lầm của anh với Jang Na Ra.

Trước đó, vào ngày 5 tháng 8, trên mạng lan truyền tin đồn rằng Kim Nam GilJang Na Ra sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò. Kim Nam Gil, Jang Na Ra và Dispatch đều đưa ra những tuyên bố phủ nhận tin đồn vô căn cứ.

//static.kites.vn/upload//2019/41/1570789225.533ca1da3f6cf6afe5aac0446a163db3.jpg

Trans-Siberian Pathfinders đã chiếu những hình ảnh về ngày tin đồn được lan truyền. Kim Nam Gil thức dậy và phát hiện điện thoại có rất nhiều tin nhắn, đồng thời cái tên Kim Nam Gil trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Anh đặt câu hỏi trong hoang mang tột độ: "Tôi sắp kết hôn ư?"

Với đội ngũ sản xuất, Kim Nam Gil hóm hỉnh cho biết: "Vì chưa chuẩn bị thiệp mời đám cưới nên chúng tôi sẽ gửi thiệp sau khi chuẩn bị xong. Nhớ đến dự nhé." Anh bổ sung thêm: "Tôi đã tự hỏi chuyện gì đang xảy ra. Tôi muốn dành thời gian để chân thành xin lỗi Jang Na Ra."

Các thành viên khác của chương trình cũng ngạc nhiên hỏi: "Lúc đầu anh có thân với Jang Na Ra không?" Kim Nam Gil giải thích rằng anh không biết rõ về cô ấy.


Go Kyu Pil nói: "Theo tôi thấy thì hai người không thể kết hôn vì tính cách của cả hai. Tôi nghĩ Jang Na Ra không thích mẫu người như anh." Tuy nhiên, Go Kyu Pil không thể trả lời Kim Nam Gil thuộc mẫu người như thế nào, cuối cùng anh kết luận: "Hai người không hợp nhau."

Mặt khác, Kim Nam Gil tiếp tục nói rằng anh cảm thấy có lỗi: "Tôi xin lỗi Jang Na Ra. Tin đồn kiểu này có thể gây tổn hại cho phái nữ nhiều hơn."



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...