Kim Nam Gil thảo luận tham gia phim mới cùng dàn siêu sao Lee Byung Hyun, Song Kang Ho và Jeon Do Yeon

| 1K|
Mới đây, vừa có thông tin nam diễn viên Kim Nam Gil đang thảo luận để xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Tuyên bố khẩn cấp” (tạm dịch).

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585731297.0191f6ebc003fbe65793eefab4a679b7.jpg

Vào ngày 30 tháng 3, một nguồn tin từ C-jeS Entertainment vừa thông báo với MBN Star rằng: “Anh ấy đang tích cực xem xét đề nghị tham gia phim mới”.

Theo một nguồn tin khác,  một trong những nhà đầu tư của bộ phim điện ảnh này gần đây đã nói với tờ Ilgan Sports rằng bộ phim sẽ bị trì hoãn do sự lan rộng của dịch COVID-19.

Ban đầu, phim được dự kiến sẽ khai máy vào giữa tháng 3, nguồn tin này cho biết: “Lịch trình quay phim mới hiện chưa được ấn định, họ sẽ lên kế hoạch tiếp theo dựa vào tình hình dịch bệnh diễn ra như thế nào. Điều này hoàn toàn không dính dáng tới các diễn viên.”

“Tuyên bố khẩn cấp” sẽ là bộ điện ảnh mới của đạo diễn Han Jae Rim (phim “Thuật xem tướng”, “Quốc vương”). Tiêu đề của bộ phim liên quan đến một thuật ngữ của ngành hàng không, được sử dụng khi phi công nhận ra các hoạt động của máy bay không còn bình thường và vượt tầm kiểm soát, có khả năng đối mặt với thảm họa và cần hạ cánh ngay lập tức.

Công ty đồng sản xuất của phim - C-jeS Entertainment cũng đã xác nhận sự tham gia của hai diễn viên Lee Byung Ho và Song Kang Ho.

Trước đây, cũng có thông tin nữ diễn viên Jeon Do Yeon đang đàm phán để xuất hiện trong dàn cast, nhưng hiện công ty của cô chưa đưa ra xác nhận nào, tên của cô được liệt kê trong danh sách diễn viên trên trang Naver của bộ phim.

Ngoài ra, Kim Nam Gil mới đây đã đảm nhận vai chính trong phim “The closet” (02/2020) và hiện đang thử sức với vai trò đạo diễn bộ phim “Kẻ bảo vệ” (tạm dịch) có sự góp mặt của Jung Woo Sung.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...