Kim Nam Gil và Lee Sun Gyun tham gia show mới của đạo diễn "Ký Sinh Trùng"

| 1K|anh2xigon
Hài tài tử Kim Nam GilLee Sun Gyun có thể sẽ ra mắt khán giả trong một chương trình tạp kỹ mới của PD nổi tiếng Song Chang Eui!

Vào ngày 4 tháng 7, Sports Kyunghyang đưa tin hai nam diễn viên gạo cội Kim Nam GilLee Sun Gyun  cùng nhà sản xuất đã có một cuộc họp để thảo luận về chương trình thực tế chuyên đề. Phản hồi lại báo cáo trên, một nguồn tin từ công ty quản lý của Lee Sun Gyun - HODU & U cho hay: "Lee Sun Gyun đã nhận được lời mời từ PD Song Chang Eui để tham gia chương trình tạp kỹ mới và anh ấy đang tích cực xem xét nó".

//static.kites.vn/upload//2019/27/1562291712.54b5d5786d3beaa21ce7fb774ff31bb5.png

Về phía công ty quản lý Kim Nam Gil - C JeS Entertainment cũng lên tiếng cho biết nam diễn viên đang cân nhắc tham gia chương trình, tuy nhiên chương trình vẫn đang trong giai đoạn lập kế hoạch và chưa có chủ đề cụ thể.


Trong sự nghiệp 40 năm của mình, PD Song Chang Eui đã sản xuất thành công loạt chương trình nổi tiếng trên các đài MBC, tvN và TV Chosun. Một số show phổ biến nhất của đạo diễn bao gồm "Saturday Is Fun”, “Sunday Night”, “Rude Miss Young Ae” và “Taxi”. Trong khi đó, bộ phim gần đây của Lee Sun Gyun "Ký Sinh Trùng" đã giành giải cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...